Bếp từ đôi loại nào tốt

Trong thị trường bếp từ hiện nay khách hàng đang hướng đến bếp từ đôi nhiều hơn là các loại bếp từ khác, biết được nhu cầu từ khách hàng nên các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều các mặt hàng bếp từ đôi với những mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Chính vì vậy mà sự lựa chọn một hãng bếp từ đôi tốt cho mình là điều rất khó đối với khách hàng. Câu hỏi bếp từ đôi loại nào tốt là một câu hỏi khó cho sự lựa chọn của mỗi người khi muốn mua bếp. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn.

   Các hãng bếp từ xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay như: Bosch,Munchen, Teka, Giovani, Fagor, Chefs….Bếp từ đôi có rất nhiều loại nhưng ta phải dựa vào các tính năng, độ an toàn, giá thành để có thể biết được đâu mới là bếp từ đôi loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu đun nấu của gia đình mình.

1) Bếp từ Giovani


 Nói đến bếp từ đôi không thể không kể đến bếp từ Giovani một thương hiệu đi đầu trong tất cả các mặt hàng bếp từ đôi khác. Tiêu biểu cho hãng là moldel Giovani G-27O TC đây là mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia với linh kiện hiện đại chất lượng trong từng chi tiết. Bếp từ Giovani G-27OTC sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh một cách tinh tế, tạo cho bếp một vẻ sang trọng đẳng cấp. Dòng mặt kính Schott Ceran còn có khả năng chịu sốc nhiệt hay chống lại sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ đến 800  độ C. Bếp từ Giovani G-27O TC là mẫu bếp từ đôi được thiết kế đặt âm bàn bếp, bếp có hai vùng nấu bằng nhau , nếu bạn sử dụng 1 bếp công suất sẽ là 2000, sử dụng đồng thời cả hai bếp tổng công suất sẽ là 3600W. Model bếp từ Giovani G-27O TC  bàn phím của bếp được thiết kế hai vùng riêng rẽ cho từng vùng nấu, với thiết kế dạng cảm ứng chạm với những kí hiệu +;- tăng giảm nhiệt đơn giản vô cùng dễ dàng sử dụng khi bạn chỉ cần dùng tay chạm nhẹ là có thể đạt được mức công suất mong muốn


(ảnh minh họa) Bếp từ đôi loại tốt 
Chức năng khóa trẻ em : Bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa tránh được khi trẻ nhỏ nhà bạn vô tình chạm vào làm sai lệch chương trình nấu của bạn.
 Chức năng hẹn giờ tắt : Bạn có thể tranh thủ làm việc khác mà không lo tắt bếp khi bạn đã cài chức năng này.
 Chức năng nhận diện nồi lấu: chỉ những xoong, nồi có đáy là bộ phận nhiễm từ thì bếp mới hoạt động được.
 Chức năng san nhiệt: Khi hai bếp cùng bật một lúc thì rất dễ quá tải nguồn điện hay những gia đình có nguồn điện yếu thì đây là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng đó.
Bếp từ Giovani còn được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà bạn. Giá thành cũng rất phù hợp với chất lượng bếp nên bạn sẽ không phải đắn đo nhiều khi chọn cho mình một chiếc bếp tốt như vậy.

2) Bếp từ Munchen

 Tiếp theo ta không thể bỏ qua đó là thương hiệu bếp Munchen. Một sản phẩm cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hãng bếp này có rất nhiều model cho ta có thể lựa chọn như : Munchen 216 MAX, Munchen MT03, G60 …Ở đây tôi chỉ chọn ra một loại model tốt nhất đem đến cho khách hàng lựa chọn đó là Munchen 216 MAX các linh kiện nhập khẩu từ Đức với rất nhiều tính năng thông minh vượt trội; có mặt kính schottcrean chịu lực chịu nhiệt tới 800*C đồng thời đây cũng là mặt kính có khả năng tản nhiệt nhanh gấp nhiều lần so với các mặt bếp khác giúp bạn tiết kiệm thời gian cho người dùng. Mâm từ của bếp là một trong những bộ phận quan trọng nhất được thiết kế rất cẩn thận với những sợi dây đồng to nguyên chất siêu bền quấn chặt khít với nhau tạo nên từ thông đều sản sinh ra nguồn nhiệt mạnh giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng hơn thế nữa bếp từ 216 MAX còn được khẳng định là đã khắc phục được hết những nhược điểm của dòng đi trước để trở thành một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất hiện nay. Đây là sản phẩm ra đời sau Munchen 50 MAX và được người tiêu dùng mong đợi nhất với những tính năng vượt trội cùng sự an toàn của bếp dành cho người sử dụng.


(ảnh minh họa) Bếp từ đôi loại tốt

 Việc tích hợp hệ thống bảng vi mạch điện tử, bảng main đời mới cao cấp hơn và loại bỏ hoàn toàn những lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ với kết cấu hệ thống quạt tản nhiệt rộng hơn đáp ứng cho việc làm mát một cách nhanh nhất có thể, nâng cao tuổi thọ của bếp. Đồng thời việc thiết kế kích thước của bếp cũng rất phù hợp với mọi không gian bếp vừa và nhỏ của người dân Việt chúng ta.
Phím điều khiển được tách biệt cho từng vùng nấu riêng biệt giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh công suất cho từng vùng nấu. Bếp còn được trang bị nhiều tính năng ưu Việt như bộ phận cảm biến quá tải, khóa trẻ em, hẹn giờ tắt bếp… Có thể thấy bếp từ Munchen là một trong những hãng bếp từ khá mạnh trên thị trường cùng với độ uy tín từ thương hiệu lâu năm mà bếp có được đã giúp bếp từ Munchen đến được tay người tiêu dùng nhiều hơn, sử dụng rộng dãi hơn.

3) Bếp từ fagor

 Đây là thương hiệu đình đám một thời, sản phẩm tiêu biểu của Fagor như: Fagor 2IF 800S DUO có thiết kế đẹp tinh tế trong từng chi tiết, bếp sử dụng mặt kính cao cấp của Pháp được làm bằng kính ceramic EuroKera chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất, chất liệu cách điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Các linh kiện của bếp bào gồm mâm từ, vi mạnh được sản xuất và kiểm tra vô cùng khắt khe nên độ bền cao cũng như rất an toàn. Từ những mẫu bếp đôi sản xuất từ Trung Quốc cho đến những mẫu bếp 5 vùng nấu thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng những công suất rất lớn. Những sản phẩm Fagor được nhiều khách hàng sử dụng và được đánh giá là sản phẩm chất lượng.

4) bếp từ Bosch

 Bosch cũng là một hãng bếp từ nổi tiếng bởi không chỉ sản xuất về bếp từ mà Bosch thông minh hơn ở chỗ là nhắm vào rất nhiều thiết bị nhà bếp hiện đại khác như máy hút mùi, lò nướng….Nhưng thế mạnh của Bosch lại không ở dòng bếp từ đôi này, bởi vì Bosch chỉ có duy nhất chiếc bếp từ đôi có model là PMI968MS xuất xứ từ Trung Quốc công suất của từng vùng nấu lần lượt là: 1400W ứng với vùng nấu phải và 2200W ứng với vùng nấu trái.Mặc dù là mẫu bếp được sản xuất trong phạm vi Châu Á, nhưng bếp từ Bosch PMI968MS cũng có những chính sách bảo hành, hậu mãi tương tự như những mẫu bếp từ nhập khẩu từ Châu Âu khác như: Bảo hành 24 tháng tại nhà kể từ ngày sản xuất và phân phối tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

5) Bếp từ Lorca


 Một trong số các mặt hàng nổi trội nhất mà kế thừa được tất cả các ưu điểm của các dòng bếp từ trên đó là Lorca thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau như Tây Ban Nha hay Đức và Malaysia đã có mặt rất sớm trên thị trường Việt nên bếp được biết đến và sử dụng rất rộng dãi. Có nhiều thiết kế độc đáo thông minh cải tiến cùng nhiều chức năng tiện dụng giúp ích cho người dùng một cách triệt để nhất. Đối với bếp từ Lorca bạn sẽ không phải lo ngại đến chất lượng của bếp bởi vì bếp được nhập khẩu các linh kiện từ Đức một đất nước có nền khoa học kĩ thuật cao, đi đầu về sản xuất các linh kiện bếp từ trên toàn thế giới. Mọi sản phẩm có bếp từ Lorca đều được người tiêu dùng đánh gía rất tốt về tính thẩm mỹ, độ bền và độ an toàn của sản phẩm. Sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất cho đến lúc thành phẩm. Bếp đến được tới tay người tiêu dùng hoàn toàn là các mặt hàng cực kì đảm bảo, với chất lượng tốt nhất. Cùng điểm qua một vài cấu tạo của bếp để ta dễ dàng nhận thấy được ưu điểm vượt trội của bếp nhé.


(ảnh minh họa) Bếp từ đôi loại tốt


 -Mặt kính schottcrean của Đức chịu lực lên trên bề mặt kính là 50kg, chịu nhiệt 1000*C và mức sốc nhiệt đạt mức 900*C chất lượng rất tốt và độ bền cao. Không chứa các chất độc hại, vô cùng an toàn với người già và phụ nữ có thai.
 -Mâm từ sử dụng chất liệu INDUCTION ZONLESS là dòng mâm từ cao cấp có khả năng tự nhận diện nồi nấu (có tính chất nhiễm từ) làm tăng hiệu xuất nhiệt lên đến 90%, lượng nhiệt thất thoát ra ngoài chỉ có 10% rất ít so với các bếp khác.
 -Thân máy có chất lượng là thép không gỉ siêu bền để bảo vệ được hết các linh kiện bên trong thân máy, được phủ một lớp sơn chống han gỉ càng làm tăng tuổi thọ của bếp. Các linh kiện trong thân bếp cũng đều là những linh kiện điện tử cấu tạo từ chất liệu bền cao, các bộ sử lí cùng bàn phím cảm ứng thì đều hoạt động rất là nhạy bén, hoạt động chính xác đến từng chi tiết.
 -Thương hiệu bếp từ Lorca còn mang lại cho người sử dụng nhiều tính năng an toàn khác như :
 +) chế độ khóa trẻ em: chức năng này sẽ vô hiệu hóa bộ phận điều khiển cảm ứng khi trẻ nhỏ hay thú nuôi trong nhà bạn vô tình chạm vào nút khởi động hay làm sai lệch chương trình nấu của bạn.
+) Tự tắt bếp: Nếu vô tình bạn để quên bếp chạy mà không có xoong nồi thì bếp sẽ tự tắt khi không nhận diện được nồi nấu.
+) Bộ cảm ứng quá tải quá nhiệt: Bộ phận này sẽ giúp bảo vệ nguồn điện nhà bạn không bị ảnh hưởng bởi bếp từ khi điện áp vượt mức cho phép.
+) Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu: Bạn sẽ không phải ngồi chờ để tắt bếp với những món ăn cần hầm lâu nữa mà thay vào đó bạn chỉ cần cài thời gian cho bếp rồi bếp sẽ tự tắt đúng giờ đã hẹn.
Tất cả các mặt hàng bếp từ Lorca còn được bảo hành nên đến 3 năm hơn thế nữa đây còn là sản phẩm tiết kiệm điện một cách hiệu quả, mẫu mã đa dạng đều và đẹp về mặt thiết kế kiểu dáng sang trọng, chắc hẳn đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo nhất được đặt trong căn bếp nhà bạn. Hiện tại bếp từ đôi Lorca có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau có thể kể đến một vài model như: bếp từ Lorca LCI 808; Lorca LCI 806; LCI 899… Với nhiều mức giá cả phù hợp cho từng điều kiện gia đình,phù hợp cho mọi khách hàng với những nhu cầu đun nấu khác nhau. Vì thế mà bếp từ Lorca xứng đáng là mặt hàng bếp từ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu nấu ăn trong gia đình bạn.

 Trên đây là các hãng bếp từ tốt nhất mà chúng tôi đã tư vấn cho bạn đọc, còn tùy theo nhu cầu đun nấu của gia đình mình để lựa chọn một hãng bếp từ phù hợp với nhu cầu. Để mua được bếp từ chính hãng chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn đại lí phân phối trên toàn quốc bếp Nam Anh -- ở đây bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất cho gian bếp gia đình bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như được tư vấn chọn lựa sản phẩm một cách tận tình cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.

Bếp từ đôi loại nào tốt  Bếp từ đôi loại nào tốt Reviewed by hưởng hào hoa on 8:13 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.