Các hãng bồn tắm tốt

hiện giờ trên thị trường với đa số thương hiệu bồn tắm nằm không giống nhau mang trọn vẹn các mẫu mã, kích cỡ và nguyên liệu khác nhau. dứt khoát khách hàng khi lựa chọn bồn tắm đã nghe tới các nhãn hiệu như: bồn tắm Amazon, bồn tắm Micio, bồn tắm góc Govern nhập ngoạibồn tắm Daros cao cấp chính hãngbồn tắm Fantiny giá bèo , bồn tắm Appollo, bồn tắm Nofer... mang thể đề cập đây là những nhãn hiệu bồn tắm đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được người mua chọn lựa rất nhiều chỉ mất khoảng qua. các bạn sở hữu mong muốn tậu bồn tắm nằm với thể xem xét 1 số mẫu bồn tắm dưới đây như:


🔷 Bồn tắm nằm Massage Micio WM-160L thuộc loại bồn tắm nằm ngâm có tính năng massage cao cấp sở hữu kích thước: 1600x800x600(mm) phù hợp cho phòng tắm có kích cỡ rộng và to. Bồn dùng chất liệu nhựa acrylic có độ bền cao tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ. mang những ngoại hình đẹp chân inox tao nhã, yếm trái kiên cố, mức giá tốt chắc chẳn sẽ làm bạn ưng ý. Bồn tắm Massage Micio WM-160L vật liệu Acrylic màu trắng mang giá hơn 15 triệu (VNĐ) còn bồn tắm chất liệu Acrylic ngọc trai thì với giá hơn 20 triệu VNĐ. khi dùng bồn tắm Massage Micio WM-160L để ngâm mình bạn sẽ thấy sự thoải mái, đa số trang bị thật nhẹ nhàng và toàn bộ căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày dài đều tan biến mang 6 đầu sục khí loại bơm 1HP kèm gối tựa đầu cao cấp .Với những ngoại hình đẹp mắt chân inox thanh nhã , những loại đèn màu đủ màu sắc dịu nhẹ đây cũng là model mới nhất của thương hiệu bồn tắm Micio. ngoài chức năng là để ngâm cái bồn tắm còn có tác dụng pha chế nội thất , biểu đạt sự đa dạng cho căn phòng tắm nhà bạn .Sau các giờ stress , mệt mỏi khi hoạt động về bạn chỉ muốn hòa mình vào mẫu bồn tắm giá bèo để thư giản quên đi những việc làm đầy sức ép để đổi thay bản thân.

🔷 Bồn tắm massage Daros DR 16-38 là 1 trong các dòng bồn tắm massage cao cấp của nhãn hiệu daros tuyệt tác mang nhãn hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc. Bồn tắm massage daros DR16-38 được mẫu mã kiểu bồn tắm nằm tuyệt tác bao gồm những vật dụng tất nhiên như : 02 gối đấu, sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. Bồn tắm massage daros DR 16-38 với kiểu dáng tinh tế và điều đặc thù hơn so mang những loại bồn cùng kích thước là bồn với mẫu mã 2 gối nằm buộc phải cùng khi 2 người sở hữu thể cộng ngâm mình thư giãn trong bồn.

🔷 Bồn tắm nằm Amazon TP-7003 được thiết kế sở hữu kích thước phổ thông 1700 * 750 * 600mm phù hợp sở hữu thể tích phòng tắm rộng. Bồn được sử dụng nguyên liệu Ngọc trai Galaxy cao cấp chống bám bẩn, ố màu sau lâu năm sử dụng . với chức năng dùng sử dụng để: tắm ngâm, bồn được kiểu dáng cả hai mặt yếm, với thể chọn lựa yếm trái hoặc yếm cần. tác phẩm bồn tắm nằm Amazon TP-7003 mang rộng rãi bảng màu khác nhau như: trắng, kem, đen, cốm, xanh ngọc, ngọc trai galaxy, galaxy cốm, galaxy đen...
🔷 Bồn tắm nằm Govern JS-0726 thuộc loại bồn tắm cao cấp nhất được nhập ngoại nguyên cả chiếc từ Malaysia. với dạng hình và kiểu dáng độc đáo bồn tắm Govern JS-0726 là một trong các mẫu mã mang kích thước lớn nhất và chiếm thể tích nhất, nhưng ngược lại nó đem đến 1 cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng. Bồn tắm nằm Govern JS-0726 thuộc dòng bồn tắm cao cấp nhất, có thiết kế tay vịn ở thành, bảng điều khiển cơ, những bơm massage dùng nguồn điện dân dụng điện áp 220V được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia, kích thước: 1800x850x750mm phù hợp cho diện tích phòng tắm rộng. Bồn tắm Govern JS-8090 đem đến 1 phong cách hoàn toàn độc đáo, cho phòng tắm đẳng cấp và thuận lợi hơn.

🔷 Bồn tắm Fantiny MBL-170S với mẫu mã nằm dài sở hữu kích thước: 1700x750x600mm Giá bán: 4,290,000 (VNĐ) Bồn tắm nằm Fantiny MBR-170S bề ngoài đơn giản mang màu trắng là màu chủ đạo chứng tỏ nhà tắm nhà bạn sự hiện đại, sang trọng và thanh nhã. các sợi nhựa composite đan chéo vào nhau tạo ra một thành tựa vững chắc khiến bạn sẽ yên ổn tâm lúc hòa mình vào loại nước êm ái trong bồn tắm. Bồn tắm Fantiny MBR-170S với góc áp sáp vào tường tiện tặn dung tích nhà bạn so sở hữu các mẫu bồn nằm khác. 1 ngày làm viêc mệt mỏi khi được hòa mình vào loại nước ấm trong bồn tắm, nằm ngâm mình và thư giản quên hết hầu hết khó chịu cuộc sống ồn ã bạn như nạp năng lương thêm cho thân thể để chuẩn bị nhựa sống mới qua ngày mới . đấy là những tiêu chỉ mà nhãn hiệu bồn tắm cao cấp Fantiny luôn đề ra để gửi đến các người tiêu dùng của mình. 

quý khách mua bồn tắm nằm tại đây sẽ được bảo đảm 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành thấp nhất. sở hữu hệ thống Showroom của chúng tôi được trải rộng từ Bắc vào Nam sẽ là điểm tới đáng tin cho tất cả tổ ấm . Hãy liên lạc trực tiếp sở hữu chúng tôi theo các SDT đường dây nóng trên website bepnamanh.com để được giải đáp một phương pháp rẻ nhất .

Các hãng bồn tắm tốt Các hãng bồn tắm tốt Reviewed by hưởng hào hoa on 11:40 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.