Các dòng bếp từ cao cấp


   Được biết đến như một sản phẩm quan trọng không thể thiếu được trong căn bếp gia đình bạn, hiện nay bếp từ đã và đang chiếm ưu thế lớn nhất trên thị trường thay cho dòng bếp gas cũ kĩ và nguy hiểm. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm bếp điện từ khác nhau. Điều này vừa tạo thuận lợi nhưng cũng gây khó khăn cho quý khách hàng trong quá trình chọn lựa. Có nhiều loại bếp giúp khách hàng thoải mái lựa chọn nhưng cũng tạo ra một điều khó khăn đó là không biết nên chọn các dòng bếp từ cao cấp loại nào tốt cho phù hợp với gia đình của mình.   

      Về phía bếp từ nhập khẩu có khá nhiều thương hiệu sản xuất bếp uy tín . Nhưng nói về các dòng bếp từ cao cấp thì ta chỉ có thể kể đến hai hãng sau đây , đó là hãng Fagor ở Tây Ban Nha  hay hãng Bosch ở Đức.

              

Một cách khách quan nhất, cả hai thương hiệu thiết bị nhà bếp Bosch và Fagor đều là những hãng có tiếng phân phối các thiết bị gia dụng. Không chỉ đẹp về kiểu dáng mà các tính năng của các sản phẩm cũng nói lên đây là 2 trong số những thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thế giới. vì thế việc chọn bếp từ hay các đồ gia dụng khác của Bosch hay Fagor đều là những sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng. Tuy nhiên, vấn đề là bạn phải chọn được cơ sở phân phối chính hãng, uy tín. Chắc chắn các dòng sản phẩm bếp từ Fagor, Bosch sẽ mang lại sự tiện nghi cho cả bạn và gia đình.

-- Dòng bếp từ cao cấp


Để tìm mua đươc các dòng bếp từ cao cấp vừa an toàn lại tiết kiệm nhiên liệu không phải là điều đơn giản. Trên thị trường có rất nhiều các dòng bếp từ cao cấp, như chúng ta đã nói ở trên đa phần đều là bếp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha… Các thương hiệu bếp được nhiều gia đình tin dùng mà bạn có thể tin tưởng là Fagor,Teka, Hafele, Cata, lorca, munchen.… đặc biệt là Bosch của Đức. Những hãng lớn này thường có kiểu dáng mẫu mã phong phú bắt mắt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
  Đức là đất nước sản xuất ra thương hiệu kính Schott Ceran bằng gốm sứ thủy tinh không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimony. Loại kính này có thể chịu lực chịu nhiệt và chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Hầu hết bếp từ Bosch được nhập khẩu từ Đức có mặt bếp là kính Schott Ceran nguyên khối. Bếp từ Bosch được người tiêu dùng đánh giá là mang phong cách Châu Âu sang trọng hiện đại và có hệ thống tính năng đa dạng thuận tiện cho người sử dụng.

 Bếp từ Bosch cũng như các hãng thiết bị nhà bếp uy tín khác đều được nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại nhiều đại lý, showroom của hãng trên toàn quốc. Bạn nên tìm mua bếp từ nhập khẩu ở những nơi uy tín, có thể chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và có chế độ bảo hành chu đáo. Những sản phẩm này có chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, tính năng ưu việt phù hợp với mọi gia đình. 
Bếp từ cao cấp Bosch
       Bếp từ thích hợp cho nấu hầu hết các món từ luộc, kho, xào đến rán, chiên .… Hơn nữa, bếp từ còn không gây hao tốn điện năng tiêu thụ: một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp của Bosch hay Fagor, Teka có thời gian đun sôi 1 lít nước chỉ mất trung bình hơn 2 phút, trong khi bếp ga cần 4 phút 24 giây. Tuy nhiên, bếp vẫn có một số ưu nhược điểm bếp từ như khá kén chọn nồi nấu bởi nó chỉ dùng được với các loại nồi có từ tính. Bếp từ không đun nấu được với những loại xoong nồi chúng ta hiẻu đơn giản là nam châm không thể hút được, một số như nồi thủy tinh, nồi gốm sứ, nồi nhôm,gang….. Nhưng có một mẹo cho các bạn nếu vãn muốn đun nấu với các loiạ xoong nồi này là dùng một tấm sắt mỏng nót dưới đáy của xoong nồi mà ta cần đun và tiếp xúc với mặt kính. Khi đó nhiệt vẫn được hấp thụ khi có miếng sắt là vật dẫn tác dụng với bếp, giúp truyền nhiệt cho xoong nồi đun chín thức ăn.

Mặc dù mức đầu tư ban đầu vào một chiếc bếp từ khá lớn so với đầu tư một chiếc bếp ga nhưng về lâu dài, sử dụng bếp từ nhập khẩu chính hãng của những thương hiệu uy tín có nhiều lợi ích hơn bếp ga rất nhiều. Bếp từ đảm bảo an toàn cho người dùng rất cao nên người dùng không sợ bị giật, khi đun nấu bếp chỉ nóng tại điểm nhận nồi nên người nấu không lo bị bỏng. Đây là điều những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động rất hài lòng bởi các bé rất hay tò mò, nghịch ngợm. Nếu như bạn sử dụng bếp ga hay bếp điện thông thường khi đun nấu bếp sẽ tỏa ra nhiệt lượng cao khiến môi trường xung quanh nóng bức ngột ngạt và dễ gây bỏng trẻ nhỏ. Thậm chí bếp ga còn sinh ra lửa trực tiếp dễ gây cháy nếu không để ý.


--  Các chức năng thông minh của bếp từ :



Có thể thấy người tiêu dùng lựa chọn bếp từ xuất xứ từ các nước Châu Âu như một giải pháp tối ưu cho chế biến thức ăn vì những lý do cụ thể sau:
- Bếp từ có hiệu suất năng lượng cao nhất, lên đến 90% trong khi hiệu suất năng
lượng của bếp quang là 60%, của bếp điện là 55% và bếp gas là 50% nên tiết kiệm
thời gian.
- Không sợ bếp nóng khi nấu: Không gian và bề mặt của bếp luôn mát. Toàn bộ bề
mặt bếp ngoài vùng nấu đang sử dụng luôn mát vì bếp chỉ làm nóng trực tiếp từ
vùng nấu lên đáy nồi.
- Bếp từ có các chế độ nấu được cài đặt sẵn và làm nóng đều xoong nồi nên món
ăn sẽ không sợ bị quá lửa hoặc chín không đều và độ tươi ngon của nguyên liệu
vẫn được giữ nguyên.
- Bếp từ không sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO 2 nên không ảnh hưởng
tới sức khỏe người sử dụng.
- Thiết kế bắt mắt sang trọng hiện đại, bảng điều khiển rõ ràng quan sát, điều
khiển và thân thiện.
- Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức của các hãng bếp từ Fagor, bếp từ Bosch không chỉ giúp nấu nhanh mà còn có độ bền cao vì được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt.  



các dòng bếp từ cao cấp

   Bếp từ đôi phù hợp cho hầu hết các hộ gia đình dù là ít người hay đông người, từ căn hộ có diện tích hẹp tới những ngôi nhà có diện tích rộng. Với người Việt Nam bếp từ đôi được cho là loại bếp gần gũi, hữu dụng nhất cho phòng bếp gia đình. Đa số các hộ gia đình hiện nay sử dụng  các dòng từ bếp đôi cao cấp không chỉ vì nó lý tưởng và phù hợp với mọi không gian bếp mà còn vì sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại trên thị trường. Hơn nữa bếp từ đôi phù hợp với thói quen sử dụng bếp đôi lâu nay của người Việt.
Bạn nên tìm hiểu kỹ về hãng sản xuất, mẫu mã, giá cả và tính năng của bếp để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất. Bạn nên chọn sản phẩm có nhãn hiệu rõ ràng của các hãng uy tín trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Không nên chọn những loại bếp giá rẻ, tuy mẫu mã đẹp nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc không được hưởng bảo hành chu đáo của cả nơi bán và hãng sản xuất.   

   Tại bếp phương đông chúng tôi có bầy bán rất nhiều những sản phẩm bếp tốt nhất với các phần quà kèm theo vô cùng hấp dẫn, với mức giá được ưu đãi nhất dành cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,  nhiệt tình giúp đỡ khách hàng giải đáp mọi thông tin thắc mắc yêu cầu của bạn. Để có thể  mua hàng ngay tại nhà hôm nay bạn đọc hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0975742899 để được tư vấn trực tiếp và nhận được những mức giá ưu đãi nhất .  



Các dòng bếp từ cao cấp Các dòng bếp từ cao cấp Reviewed by hưởng hào hoa on 2:07 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.