ưu và nhược điểm bếp từ


   Bếp từ Giovani, một thế hệ bếp thông minh đã được người tiêu dùng biết đến và sử dụng cũng khá nhiều. Nhưng cũng giống với các loại bếp từ khác thì ở giovani cũng có những ưu và nhược điểm bếp từ mà khách hàng cần biết để mình chọn cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với gia đình mình.


 Nói về ưu điểm và nhược điểm của bếp từ thì hầu như chúng ta sẽ chỉ thấy được ưu điểm nổi bật nên của bếp mà sẽ không thấy được nhược điểm của nó. Đơn giản vì bếp chỉ có duy nhất một nhược điểm đó là kén nồi, còn lại chúng ta sẽ thấy được ưu điểm của nó ngay sau đây:

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ giovani như:


Bề mặt bếp là mặt kính schott ceran được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có khả năng chịu được nhiệt cao làm cho bề mặt bếp không hề bị nóng lên trong khi sử dụng. Nếu vô tình có chạm tay vào bề mặt bếp ta cũng sẽ không sao vì mặt bếp không hề nóng như bếp điện hay gas. Bếp từ đôi còn chịu đựng được những cú va đập lên đến 30 kg trên bề mặt kính, chịu mức sốc nhiệt lên đến 900*C.Không chỉ tốt về mặt chất lượng mà cả về thiết kế mẫu mã bếp cũng rất đẹp mắt khi mặt kính là một tấm nguyên khối,đen tuyền vát cạnh rất tinh tế đem lại cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt hơn.

                                     ưu ,nhược điểm bếp từ
                              
Bếp Giovani còn được trang bị mâm từ có cấu tạo từ những sợi dây đồng nguyên chất, sợi to, siêu bền quấn chặt với nhau tạo nên từ thông đều,sản sinh ra dòng điện mạnh giúp chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian đun nấu cho bạn.
 Ngoài ra bếp còn sở hữu trong mình những tính năng an toàn như: Hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em,hệ thống bảo vệ quá tải, tự động tắt bếp khi không có nồi, mặt kính làm bằng chất liệu cách điện.Tất cả tính năng đấy tạo nên cảm giác hoàn toàn an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
 Hơn thế nữa bếp còn nhỏ gọn hơn nhiều so với bếp gas cồng kềnh phù hợp với những không gian chật hẹp nhất, đun nấu trong không gian nhỏ hẹp với bếp từ giovani bạn sẽ không cảm thấy nóng bức ,hay khó chịu vì bếp hoàn toàn không sinh ra nhiệt do cơ chế chuyển dòng điện từ trường sang nhiệt để đun chín thức ăn.
Một ưu điểm mà cũng rất nhiều người quan tâm đó là tính năng tiết kiệm điện,tiết kiệm cho bạn thời gian nấu nướng,chi phí sử dụng .Mọi người thường ngĩ rằng bếp từ dùng bằng điện nên rất tốn điện nhưng đối với giovani thì hoàn toàn ngược lại,Giovani xứng đáng là sản phẩm tiết kiệm điện hữu hiệu nhất.So với bếp gas đun sôi 1 lit nước phải mất 4 phút, còn với bếp từ giovani là 2 phút.Thời gian nhanh đáng kể mà nguồn điện chi tiêu còn ít hơn so với chi tiêu dùng bếp gas.


ưu, nhược điểm bếp từ


Chưa hết, sau khi đun nấu xong thì việc vệ sinh, lau chùi bếp lại vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.Cùng với một ít nước lau chùi mặt kính ta có thể làm cho bề mặt bếp sáng bóng ngay tức thì và trở lại như mới sau mỗi lần dùng.Về những nhược điểm của bếp từ Giovani:Với những tính năng thông minh vượt trội hơn hẳn so với bếp gas như vậy thì giá thành của bếp cũng tương đối cao.Chạy bằng năng lượng điện với công suất tương đối lớn như thế thì nguồn điện trong gia đình cũng nên hạn chế dùng chung cùng nguồn điện với bếp,những nhà nào để bếp xa nguồn điện thì cần phải mua loại dây dẫn với mức chịu được nhiệt để tải đến bếp.Giá thành tuy cao hơn hẳn bếp gas nhưng bếp có tuổi thọ cao và độ bền hơn bếp gas nhiều.Còn một điều nữa là bếp từ rất kén nồi,chỉ những nồi có thể nhiễm từ tính thì bếp mới truyền nhiệt được,không hợp với những nồi sành, gốm hay nhôm. Vì vậy mà sử dụng bếp từ bạn cần có bộ nồi bằng sắt hay inox đi kèm.


ưu và nhược điểm bếp từ


Tất cả những yếu tố ưu và nhược điểm của bếp từ giovani đã được chúng tôi nói đến ở trên .Chắc hẳn dựa vào những thông tin đó bạn đã có thể quyết định lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mình. Bạn đọc có thể tìm mua bếp từ đôi loại tốt nhất giá rẻ chất lượng cao tại bếp nam anh , tại đây còn bán rất nhiều mặt hàng khác như bồn tắm, phòng xông hơi, máy rửa bát ... thỏa sức cho bạn mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

+ Đến với tầng 2 của Bếp Phương Đông 185 Nguyễn Trãi chúng tôi quý khách có thể được tận mắt nhìn thấy nhiều mẫu phòng xông hơi, máy xông, bồn tắm,… của nhiều thương hiệu như Daros, Govern, Euroking, Inax, Toto... với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng nhằm phù hợp với không gian phòng tắm của đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay.
ưu và nhược điểm bếp từ ưu và nhược điểm bếp từ Reviewed by hưởng hào hoa on 9:07 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.