tôi có thể tìm mua bồn tắm massage nào tốt và ở đâu ?

 Bồn tắm massage Daros DR16-45 là một trong các sản phẩm mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp tới hạ cân, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp hạ stress mang đến cho bạn các phút chốc thư giãn thoải mái nhất. Để có thể phát huy hết tác dụng của bồn tắm massage nhập khẩu này, Nội thất Toàn Tâm sẽ cùng bạn đi phân tích chi tiết mẫu sản phẩm bồn này nhé.


Bồn tắm massage Daros DR16-45 là dòng bồn tắm cao cấp được chế tạo trên dây chuyên tiên tiến tới từ nhãn hàng Hàn Quốc, đây là dòng bồn đôi có kích thước rộng to 1700x1200x620 milimét bồn tắm này thích hợp với các không gian phòng tắm rộng. Có thể hai người to vẫn có thể nằm ngâm cùng lúc, thuận lợi như khi đến các khu spa.. Bồn tắm massage Daros DR16-45 được thiết kế với hai gối đầu mềm đặt cạnh nhau, tiện nghi cho người sử dụng. Bồn sử dụng nguyên liệu chính là acrylic nhập khẩu nên có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và thuận lợi lau rửa, vệ sinh sau khi dùng. Với nguyên liệu cao cấp thì phần thân vỏ của bồn được bảo dưỡng dài hạn lên đến 5 năm. Phần đáy dưới của Bồn tắm massage Daros DR16-45 được thiết kế chống suôn sẻ trượt an toàn cho người sử dụng.

Bồn tắm massage Daros DR16-45 có trọn vẹn những vật dụng cao cấp dùng cho cho việc tắm massage như: sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải, chế độ sục massage kiểm soát được nhờ hệ kiểm soát thông minh và nhẹ nhàng. Toàn bộ các đồ vật như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... Của bồn được bảo dưỡng 2 năm và được bảo trì mãi mãi, những đồ vật này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, bảo đảm không gây ra trục trặc gì trong quá trình dùng. Đại đa số khung và chân bồn được làm bởi inox không gỉ tạo sự đảm bảo và an toàn cho người sử dụng.
dùng bồn tắm massage Daros DR16-45 kích thích khả năng đề kháng của thân thể, phục hồi chức năng những khớp xương cho phép bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt lúc chuyển di, song song với đó tăng khả năng tuần hoàn máu, cải thiện được việc cung ứng oxy cho cơ thể.
Image result for bôn tam bontamnhapkhau


Cơ chế vận hành của bồn tắm massage Daros DR16-45 là nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo sức ép phun qua những đầu phun vào những bộ phận chuyển di của thân thể. Những đầu phun này tích hợp tạo nên các dòng đẩy khí và nước. Mặc dầu những vị trí lắp ráp của chúng là cố định nhưng các mẫu khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo mong muốn của người dùng, bồn tắm nhập khẩu daros được thiết kế đẳng cấp với độ sâu thích hợp, nguyên liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt nhẵn mịn lên càng làm tăng vẻ đẹp của chiếc bồn này.

Là một trong những model của bồn tắm massage daros nhập ngoại, bồn tắm massage Daros DR16-45 có mẫu mã tinh tế, tạo nên vẻ đẹp riêng của mình, mặt yếm thiết kế đơn giản với màu trắng là màu chủ đạo càng khiến cho phòng tắm nhà bạn đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với cùng mẫu mã và kích thước thì bồn tắm massage Daros DR 16-45 còn được thiết kế do nguyên liệu ngọc trai cao cấp sang trọng và tiên tiến, dòng bồn tắm sử dụng nguyên liệu ngọc trai thì sẽ có giá cao hơn so với dòng chất liệu Acrylic.
tôi có thể tìm mua bồn tắm massage nào tốt và ở đâu ? tôi có thể tìm mua bồn tắm massage nào tốt và ở đâu ? Reviewed by hưởng hào hoa on 2:53 PM Rating: 5

1 comment:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.