bồn tắm góc nhựa mini gấp gọn giá rẻ mới nhất năm 2021


1. Bồn tắm góc Govern JS-6202

Với xây dựng hình góc thân thuộc, bồn tắm massage Govern JS-6202 thích hợp với không gian của nhiều phòng tắm vì bạn hoàn toàn có thể tận dụng những góc để lắp ráp mà không cần đắn đo chiếc bồn tắm này có thể chiếm nhiều diện tích căn phòng tắm của gia đình bạn.
Bồn tắm góc đẹp massage Govern JS-6202 dùng nguyên liệu Acrylic - một vật liệu được rất nhiều người ưa chuộng vì độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, chống trót lọt trượt, tính thẩm mĩ cao...
Cuộc sống xa hoa hoa đáng mơ ước của siêu mẫu nổi tiếng
Nhìn toàn thể, Govern JS-6202 mang tone màu trắng trang nhã và thanh lịch, rất thích hợp với không gian của phòng tắm tiến bộ. Yếm xung quanh phía trước bồn là sự liên minh của kính cường lực trong suốt, đây chính là sự tinh tế mà Govern dành riêng cho bồn tắm massage Govern JS-6202. Với xây dựng lạ mắt này, bạn vừa có thể nhìn vào được các vận hành bên trong lòng bồn vừa tạo không gian mở cho phòng tắm của gia đình bạn.
Bên trong lòng bồn là các mắt sục thủy lực với những tia xoáy nước khỏe mạnh, xoáy sâu có tính năng massage tối ưu giúp bạn cải tiến trường hợp đau nhức, mệt mỏi. Cấu kết với hệ thống massage thủy lực là các mắt sục khí cao cấp đươc sắp xếp đều dưới lòng bồn tạo ra các đợt bọt khí nhỏ dại lí tí vỗ về nhẹ làn da của bạn. Cảm giác đau nhức hối hả sẽ biến mất tức thì, thay vào đấy là tinh thần sảng khoái, cơ thể dễ chịu, khoan khoái hơn hầu hết.

Hệ thống trang bị đính kèm
- Sen tay: 1 bộ.
- Bộ chia tính năng nước : 2 bộ.
- Bộ điều chỉnh chế độ sen vòi: 1 bộ
- Vòi cấp nước : 1 chiếc.
- Điều chỉnh chế độ sục (Min - Max) :1 chiếc.
- Bảng kiểm soát điện tử : 1bộ.
- Sục Massage: Có 6 mắt sục tuần hoàn tạo sóng .
- Sục khí: Có 6 mắt sục đáy có công dụng pha trộn nước và không khí làm tinh khiết nước..
- Đèn led đa dung nhan đáy bồn: Có.
Mọi hành động sẽ trở nên thuận tiện hơn với hệ thống kiểm soát mưu trí nhỏ tuổi gọn, được gắn ở địa điểm hợp pháp ngay trên thành bồn.
Sen tay sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp mạ crom sạch bóng cấu kết cùng vòi sen với kiểu dáng hiện đại sẽ mang tới sự tao nhã và sang trọng cho người nhìn.
Một hệ thống đèn LED đa nhan sắc màu được kiến thiết xung quanh lòng bồn sản xuất ánh sáng lung linh, kích thích thị giác giúp bạn mau lẹ giảm đi cảm giác mỏi mệt, làm tăng hiệu quả thư giãn.
song song, bồn tắm massage Govern JS-6202 còn được kết hợp một vũ trang chống giật điện đảm bảo cho bạn những giây khắc thư giãn an ninh và một hệ thống chống tràn văn minh giảm thiểu hiện trạng nước trào ra sàn nhà sau mỗi lần sử dụng.
Với độ sâu thích hợp, công dụng tiến bộ và hiệ tượng thanh lịch, trang nhã, chúng tôi tin rằng bồn tắm massage Govern JS-6202 sẽ là món vàng tuyệt vời bạn dành cho chính mình và những người nhà yêu của mình trong cuộc sống đầy mỏi mệt và áp lực ngày nay.


2. Bồn tắm góc Govern JS-9811

Bồn tắm Govern JS-9811 có xây dựng hình góc nhỏ dại gọn với nhì sự chọn lọc về kích tấc phù hợp cho không gian phòng tắm từ nhỏ dại tới béo.
Bồn tắm Govern JS-9811 làm từ Acrylic cao cấp có kỹ năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, thuận lợi vệ sinh và chống trầy xước ở mức hết mức có thể. Đồng thời, Acrylic có kĩ năng chống ẩm ướt, giảm thiểu cong vênh và giữ được độ bóng đẹp sau thâm niên dùng.

Hệ thống trang bị đi kèm
- Sen tay: 1 bộ.
- Bộ chia công dụng nước : 1 bộ.
- Bộ điều chỉnh chế độ sen vòi: 1 bộ
- Vòi cấp nước : 1 chiếc.
- Điều chỉnh cơ chế sục (Min - Max) :1 chiếc
- Bảng kiểm soát điện tử: 1 bộ.
- chế độ cảm ứng mực nước: Có.
- Gối : 2 chiếc.
- Sục Massage: Có 6 mắt sục tuần hoàn tạo sóng.
- Sục khí: Có 12 mắt sục đáy có tác dụng pha trộn nước và không khí làm sạch sẽ nước.
- Đèn Led đa sắc đẹp đáy bồn: Có.
Cũng giống như những cống phẩm bồn sục massage cao cấp khác, bồn tắm Govern JS-9811 được thiết bị hệ thống mắt sục massage thủy lực tân tiến gắn bao quanh lòng bồn dưới liên quan của máy bơm công suất 1.1 KW sản xuất những tia nước mạnh khỏe tại các đầu vòi phun. Tác động massage toàn cục cơ thể, xóa tan cảm giác đau nhức, mệt mỏi của bạn.
tích hợp với hệ thống sục thủy lực là những đèn điện LED đa nhan sắc màu, bạn sẽ được ngâm mình trong chiếc bồn tắm tràn trề màu dung nhan, giúp bạn nhanh lẹ quên đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.
Vòi cấp nước và sen cầm tay với vật liệu inox mạ crom sáng bóng cùng với hệ thống các nút điều chỉnh được sắp xếp hợp lý trên thành bồn đem đến sự thuận tiện và linh hoạt cho người sử dụng.
Sự tân tiến của chiếc bồn tắm này chẳng những nằm ở mẫu mã bên ngoài nhưng mà còn thể hiện ở các tính năng hiện đại. Govern đã trang bị cho bồn tắm Govern JS-9811 một hệ thống hệ thống chống tràn hiện đại bảo đảm lượng nước trong bồn luôn ở mức cho phép bình yên. Song song, bạn tuyệt đối yên tâm về bình an điện khi sử dụng bồn tắm Govern JS-9811 bởi vì chiếc bồn tắm này đã được Govern thiết bị hệ thống chống rò rỉ điện. Bạn sẽ được ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm nhưng không có bất cứ nỗi lo nào.
Với xây dựng thích hợp cùng các công dụng tân tiến, chúng tôi tin rằng bồn tắm massage Govern JS-9811 chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhưng mà bạn chẳng thể bỏ qua trong công đoạn tìm kiếm một chiếc bồn tắm cho gia đình mình.
bồn tắm góc nhựa mini gấp gọn giá rẻ mới nhất năm 2021 bồn tắm góc nhựa mini gấp gọn giá rẻ mới nhất năm 2021 Reviewed by hưởng hào hoa on 5:45 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.