Bếp điện từ dùng có tốt không

    Bếp điện từ dùng có tốt không ? Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất hiện nay với các khách hàng đang muốn mua cho mình một chiếc bếp điện từ như ý với công suất đun nấu cao để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Hiện nay thì thị trường Việt Nam nhập về khá nhiều những mặt hàng bếp điện từ cao cấp có nhiều mức giá khác nhau khiến người mua khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất về hãng bếp thông minh này qua bài viết dưới đây nhé : 

Bài viết liên quan:
+ ưu và nhược điểm bếp từ
+ bếp từ đôi loại nào tốt

      Trước hết, để biết được bếp điện từ dùng có tốt không thì chúng ta hãy cùng đi tham khảo về nguyên lí và cấu tạo của bếp rồi sau đó sẽ tìm hiểu sau về các model bếp đang được nhiều người quan tâm và tìm mua nhất hiện nay.


     Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp hài hòa giữa hai dòng bếp đình đám một thời trước nó. Bếp điện từ không chỉ có các chức năng vượt trội hơn bếp từ tốt và bếp hồng ngoại mà nó còn mang đến cho người dùng những tiện lợi mà ai cũng muốn trải nghiệm. 

1)  Cấu tạo và nguyên lí bếp điện từ:

-  Bếp điện từ được cấu tạo bởi hai dòng bếp khác là bếp từ và bếp điện, cho nên bếp điện từ sẽ có ít nhất là hai vùng nấu với các chức năng thông minh được kế thừa từ các sản phẩm kia mang lại. 
+) Một bên sẽ có vùng nấu là từ và một bên sẽ là vùng nấu bằng hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện. Vùng nấu từ có các chức năng thông minh như nhận diện nồi nấu và có kết cấu từ các sợi dây đồng to nguyên chất có các vòng quấn chặt khít với nhau tạo thành vòng tròn có các vòng quấn đều tạo từ thông mạnh giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng khiến bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian đun nấu mà vừa tiết kiệm điện cho gia đình mình.  
+) Một bên là vùng nấu hồng ngoại sẽ có cấu tạo bên trong là bóng đèn halogen với các chức năng chính là dùng dòng điện làm nóng bóng đèn halogen và đun chín thức ăn một cách trực tiếp . Ta có thể nhận diện được bếp hồng ngoại với bếp từ bằng mắt thường khi bật bếp nên, vùng nấu bằng hồng ngoại sẽ nóng nên và có những vòng nhiệt đỏ bên dưới mặt kính, còn bếp từ do cớ chế chuyền nhiệt khác nên bề mạt kính sẽ như cũ không hề thay đổi khi bật bếp. Nhưng hiện nay thì bếp hồng ngoại lại được trang bị cho mình một những sợi dây mayso có tuổi thọ hơn bếp hồng ngoại cũ dùng bóng đèn halogen. 
- Về nguyên lí làm việc thì bếp điện từ có nguyên lí làm việc riêng biệt của hai vùng nấu.
+) Đối với bếp từ thì dùng dòng điện cảm ứng fucô đun nấu với những loại xoong nồi có chất nhiễm từ hoặc bằng sắt mà chúng ta có thể hiểu đơn giản là những loại xoong nồi nào có thể hút với nâm châm được thì nồi đó sẽ sử dụng được với bếp. Với cách truyền nhiệt này thì vùng nấu từ sẽ không nóng khi bạn sử dụng và nồi từ đến đâu sinh nhiệt đến đấy. Rất an toàn và tiết kiệm điện cho bạn.
+) Bếp hồng ngoại có cơ chế truyền nhiệt trực tiếp từ những sợi dây mayso được đốt nóng và truyền nhiệt qua mặt kính đến đáy xoong nồi nấu làm chín thức ăn, cùng vì vậy mà bếp khi đun sẽ rất nóng, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng khi phải đun nấu nhiều trong thời tiết mùa hè này. Nhưng bù lại bếp có thể sử dụng được với tất cả các loại xoong nồi nấu khác nhau. 

2) bếp điện từ tốt hiện nay

    Bếp điện từ là sự kết hợp tương đối hợp lí tốt khi mà đã khắc phục được nhược điểm mà bếp từ kén nồi hay bếp hồng ngoại đun nấu chậm .... Bếp điện từ có thể là sự kết hợp giữa hai vùng nấu một từ một hồng ngoại hay có thể là nhiều hơn như chúng ta thấy đó là bếp điện từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu  .....  Tùy vào nhu cầu đun nấu nhiều hay ít của gia đình mình mà bạn tự chọn cho mình dòng bếp điện từ nào phù hợp. Cũng chính bởi vậy, sau đây tôi sẽ giới thiệu một vài hãng bếp có tên tuổi nổi trội trong nghành bếp hiện nay trên thị trường đến với các bạn để thấy được chiếc bếp nào phù hợp với mình. 
Đầu tiên chúng ta phải nói đến hãng bếp điện từ của ý có chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay đó là hãng bếp điện từ Giovani có hàng nhập khẩu nguyên chiếc cũng có hàng với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu và lắp giáp tại Malaysia. Bạn đọc có thể tìm mua cho mình bất kì chiếc bếp thuộc hãng giovani tại mọi nơi, nhưng để mua được bếp chính hãng chất lượng tốt nhất bạn đọc nên đến với bếp phương đông chúng tôi, địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng từ trước đến nay đã được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bếp điện từ Giovani có rất nhiều model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu có mức giá trung bình mà bạn có thể mua cho gia đình mình mà không quá khó khăn. Hiện tại bếp điện từ Giovani có các mẫu bếp chất lượng được nhiều người quan tâm đến như bếp điện từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, Bếp điện từ Giovani G – 271 SD sử dụng những linh kiện có chất lượng tốt hàng đầu như mặt kính Shott Ceran. Đây là mặt kính bếp được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức của thương hiệu kính Schott ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, truyền nhiệt định hướng và cách điện hoàn toàn. Vỏ bọc phía ngoài bếp làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cách điện tốt và tản nhiệt cực nhanh. Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G–271SD còn sử dụng những linh kiện hàng đầu của đức như: IC Công suất của hãng Siemens, IC nguồn của hãng STMicroelectronics.


bếp điện từ Giovani G-271 TC

       Model bếp điện từ Giovani G – 271 SD được thiết kế 2 vùng nấu: 1 điện và 1 từ với kiểu dáng bếp dáng dài chữ nhật nên sẽ dễ dàng lắp đặt bếp với nhiều không gian bép, vùng nấu từ sử dụng cuộn dây từ có khả năng tạo ra các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90 %. Bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu, tuổi thọ của loại mâm nhiệt này cao hơn rất nhiều so với loại mâm nhiệt sử dụng dây mayso cũ, vùng nấu hồng ngoại này có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ......
Ngoài model trên ra bếp điện từ giovani còn có các model bếp khác như bếp điện từ giovani G 22E; bếp điện từ G-271TC ;.... cũng là dòng chính hãng từ ý rất cao và có khả năng mang lại cho người dùng cảm thấy thoải mái và đặc biệt rất thích thú với những gì mà bếp mang lại. 
Tiếp theo chúng ta có thể kể đến hãng bếp thứ hai cũng đang làm mưa làm gió ngoài thị trường như hãng bếp munchen, một dòng bếp điện từ cao cấp từ Italy . Hơn thế nữa đây cũng là một tên tuổi lớn trong nghành bếp đã được người dân chúng ta biết đến từ rất lâu. Mỗi sản phẩm bếp điện từ Munchen đều được thử nghiệm thực tế trước khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính. Nhìn chung trong quá trình sử dụng bếp điện từ Munchen khách hàng đều cho rằng đáp ứng được về cả tuổi thọ, thời gian đun nấu lẫn những tính năng thông minh của một chiếc bếp điện từ loại tốt nhất, đập tan những câu hỏi ngay từ ban đầu rằng bếp điện từ có tốt không đối với những người khi muốn mua sản phẩm bếp điện từ. 
Bếp từ Munchen Xuất xứ Italy bao gồm các model như: Bếp từ Munchen M-216max cao cấp, bếp từ Munchen G-60, bếp từ Munchen m50 đây là những model được nhập khẩu toàn bộ linh kiện Đức, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc của Ý trên thị trường hiện nay. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện hãng E.G.O của Đức như mặt kính, mâm từ, hệ thống bo mạch, vi mạch. Chình vì thế sản phẩm luôn được đánh giá cao về độ bền và chất lượng sử dụng. 



bếp điện từ Munchen




+ Mâm từ hãng E.G.O: được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, các sợi dây này hoạt động theo công nghệ Induction zoneless, nghĩa là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ bằng inox nhiễm từ, hay nói theo cách đơn giản là đáy nồi xoong đun nấu phải hút nam châm mới dùng được cho bếp từ) bên trên đặt một tấm fit cách nhiệt, nếu không có nồi hoặc nồi không đúng chủng loại thì bếp không hoạt động.
+ Mặt kính Schott Ceran: Là thương hiệu kính của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực, chịu nhiệt tốt và chịu sốc nhiệt tới 800°C, chống xước cao và tản nhiệt nhanh.
+ Hệ thống bảng điểu khiển hãng E.G.O ứng dụng cộng nghệ IQ thông minh sử dụng được cả khi tay ướt, bếp thể hiện rõ các mức công suất giúp người dùng quan sát dễ dàng khi sử dụng.
+ Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
+ Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
  Và thêm một vài các model mà các bạn có thể yêu thích bếp từ chú ý đến từ Đức có các model như: Bếp từ tốt cao cấp Munchen GM-8999, bếp từ Munchen GM-5656, bếp từ Munchen M568I, bếp từ Munchen GM-8999 trên đây là toàn bộ những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của Đức đều được sử dụng các linh kiện đạt chuẩn như trên và có những tính năng cơ bản chung. 

       Mong rằng những thông tin trên của chúng tôi đã phần nào giúp ích được cho các bạn trả lời câu hỏi về bếp điện từ dùng có tốt không của các bạn đọc, để mua được sản phẩm bếp điện từ tốt, bếp điện từ chính hãng các bạn nên đến những cơ sở bán hàng chính hãng đảm bảo mức giá thành ưu đãi như bếp phương đông chúng tôi, Tại đây chúng tôi có bán rất nhiều những sản phẩm như là bán bếp hồng ngoại giá rẻbếp điện từ, bếp từ, , phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô hãng nào tốt .....Để có thể giúp quý khách mua hàng một cách thuận tiện nhất bạn hãy nhấc máy lên và gọi theo số điện thoại 0975742899, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn giúp bạn giải đáp những thắc mắc và có thể mua hàng tận nhà một cách nhanh nhất. Thân ái, chào tạm biệt !




Bếp điện từ dùng có tốt không Bếp điện từ dùng có tốt không Reviewed by hưởng hào hoa on 3:30 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.