Chiếc Bồn tắm góc được mua nhiều nhất

Các chiếc bồn tắm góc vẫn luôn sở hữu sức hấp dẫn riêng của nó, như bồn tắm massage Brother BDM-09 cũng là 1 mẫu bồn tắm góc loại tốt mà bạn mang thể kết hợp mang các khoảng trống nhà tắm mang vị trí góc rộng, thoáng sở hữu bề ngoài hệ thống đèn màu quyền quý và tiên tiến với các chức năng tắm ngâm, sục massage đáp ứng toàn bộ gần như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

chú ý : Giá trên ko bao gồm đèn màu 
Cũng na ná như những bồn tắm massage khác cộng thương hiệu bồn tắm massage Brother BDM-09 cũng được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến có chất liệu Acrylic trắng phục vụ bồn tắm chống trầy xước, ko bám bẩn hay ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, phương pháp điện phương pháp nhiệt phải chăng, chống trơn tru trượt vô cùng an toàn cho người dùng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.. Bồn tắm massage Brother BDM-09 có kích thước 1300 x 1300 x 650 mm dễ dàng hài hòa sở hữu đa dạng dung tích tắm. Bồn tắm massage Brother BDM-09 với phần khuông bồn được làm cho bằng inox có khả năng chịu lực và sở hữu độ bền cao. Mang phần thân bồn được bảo hành 3 năm hàng hiệu.

các chức năng dùng của bồn tắm massage Brother BDM-09 là:
- những mắt sục của bồn sẽ tạo sóng mang loại nước xoay tròn theo chiều của bồn tạo cảm giác êm ái cho bạn khi ngâm mình trong bồn.
- Hệ thống sen vòi nóng lạnh cao cấp được xếp đặt 1 cách thông minh (tiêu chuẩn)
- Gối tựa đầu được khiến cho từ nguyên liệu da cao cấp tạo cảm giác thoả thích cho bạn lúc gối đầu.
- Bồn được thiết bị bộ lọc nước giúp nguồn nước được sạch hơn. Bồn tắm Brother với hầu hết các phụ kiện phục vụ cho việc massage như: sen vòi, sục massage, gối đầu, sen vòi, máy bơm,… được bảo hành một năm xịn tại nhà.



không chỉ là 1 mẫu bồn tắm bình thường, bồn tắm massage Brother BDM-09 mang thêm phổ biến công năng cao cấp giúp kích thích sự đề kháng của cơ thể, bảo vệ và cải thiện sức khỏe gia đình bạn sở hữu các tính năng sau:
- tăng khả năng tuần hoàn, lưu thông máu đến toàn thân thể. Thỏa mái thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn tắm massage cao cấp để cảm nhận sự tái sinh của các cơ sau ngày mệt mỏi với công việc.
- sử dụng bồn tắm massage thủy lực thường xuyên làm cho tăng lượng bạch cầu và nâng cao cường hệ miễn nhiễm. Massage thư giãn sở hữu thể làm giảm nhịp tim trong khi ấy những cơ hô hấp được tăng khả năng hoạt động cho phổi.
- Nằm ngâm mình trong bồn cho sóng nước massage phân phối oxi cho làn da làm cho da săn chắc, căng mịn phải chăng cho da nhẹ nhõm tẩy tế bào da chết cho làn da thêm tươi trẻ. Giống như bạn đang đi spa tại gia vô cùng tha hồ và tiện dụng.
- Hệ thống massage được điều khiển bằng chế độ thủy lực với vật dụng điều khiển ko khí hoặc các thiết bị điện tử. Tùy theo sở thích của mỗi người bạn có thể điều chỉnh mức độ sóng hay sục khí theo chừng độ khác nhau 1 bí quyết chóng vánh và tiện thể nghi nhất.



Để mua được tuyệt tác bồn tắm cao cấp chính hãng và hiểu rõ hơn về tác phẩm cũng như được trải nghiệm thực tế sở hữu chất lượng của tuyệt tác hãy đến ngay showroom Bếp Nam Anh. Là đại lý cấp I của Brother, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu bồn tắm Brother hàng hiệu sở hữu giá tốt nhất, tất nhiên nhiều quà tặng quyến rũ.

Bạn sở hữu thể tham khảo thêm những chiếc bồn tắm cao cấp khác của Brother như: bồn tắm Massage Brother BDM-10, bồn tắm Massage Brother BDM-11...
Chiếc Bồn tắm góc được mua nhiều nhất Chiếc Bồn tắm góc được mua nhiều nhất Reviewed by hưởng hào hoa on 2:24 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.