Phòng xông hơi Daros chuẩn chất lượng tốt nhất ngày nay

 Phòng xông hơi Daros 16-10 sở hữu kích thước: 980 x 980 x 2150 mm sở hữu mẫu mã góc gọn nhẹ bắt buộc mang thể thi công được có những diện tích nhà tắm vừa và nhỏ. Phòng xông hơi Daros 16-10 được kiểu dáng cửa lùa sang hai bên cần giúp tần tiện dung tích phòng tắm của gia đình và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Phòng xông hơi Daros 16-10 với hai phần chính đấy là phần sườn và phần đế.


+ Phần khuông : được làm cho bằng Inox phủ croom nên chống oxi hóa và với độ bền cao. Vách ngăn bao quanh co được thiết kế bằng chiếc kính chịu lực 3CC dày 08mm, mẫu kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất.
+ Phần đế được làm bằng nguyên liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là dòng nguyên liệu du nhập chuyên dùng cho bồn tắm, chống trơn trượt, chống bám bẩn và. Ngoại trừ nguyên liệu Acrylic này thì đế của Phòng xông hơi Daros 16-10 còn được làm cho bằng chất liệu ngọc trai cao cấp.

- Phòng xông hơi nhập cảng Daros 16-10 được trang bị toàn bộ những trang bị hiện đại như: hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ cất đồ, chiếc gương, Thanh treo khăn tắm , hệ thống sen è, sen tay, Hệ thống thu nước ở đáy, các mắt sục massage xếp đặt dọc bên thân phòng xông, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu,..

Phòng xông hơi Daros 16-12 với những loại kích thước: 900 x 900 x 2230 mm, 1000 x 1000 x 2110 mm với cộng mẫu mã giống nhau phù hợp mang các tổ ấm với khoảng trống phòng tắm hẹp, sở hữu kích tấc nhỏ cùng thiết kế cửa lùa sang hai bên Phòng xông hơi Daros 16-12 giúp tằn tiện tối đa diện tích cho phòng tắm của gia đình bạn. Phòng xông hơi Daros 16-12 sở hữu bề ngoài phần khung được khiến bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh quéo được kiểu dáng bằng dòng kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng ) dễ dàng lau chùi lau rửa, KCL dày 8mm nên mang khả năng chịu nhiệt, chịu lực phải chăng nhất.

- Phần đế thấp được khiến cho bằng nguyên liệu Acrylic màu trắng. Đây là dòng chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, với khả năng chống trầy xước chống suôn sẻ trượt, chống bám bẩn. Chính vì những đặc điểm này mà phần thân của phòng xông hơi được bảo hành dài hạn lên tới 5 năm. Ngoài chất liệu Acrylic màu trắng thì đế của Phòng xông hơi Daros 16-12 còn có vật liệu ngọc trai cao cấp mang độ bền cao.

- những hệ thống đi kèm của phòng xông hơi ướt Daros DR 16-12 là:
+ có hiệu năng massage lưng, xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen è cổ , sen tay, gần như những trang bị này được bảo hành 2 năm hàng hiệu tại nhà.
+ mang kệ chứa xà phòng, chiếc gương,màn hình hiển thị LCD, radio ...
+ Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng mang gần 100% độ ẩm. Phòng xông hơi ướt tạo hơi bằng phương pháp bơm hơi nước nóng vào phòng bằng phòng ban máy xông và cho phép thêm 1 ít ko khí trong lành bằng các lỗ thông gió .
Image result for phong xông hơi bepnamanh
Phòng xông hơi Govern JS 113 mang kích tấc của phòng là 900 x 900 x 2150 mm có các công năng Cabin tắm như : Xông hơi ướt ,Nhạc radio ,Massage lưng, Đèn chiếu sáng trên đầu , Quạt thông gió,Sen tắm đỉnh, Sen tay , Bảng điều khiển cảm ứng những chức năng: xông hơi, radio, đèn, quạt gió , Bộ điều tiết nước các chế độ: massage, lưu lượng nước vào bồn .
ưu thế TÍNH NẲNG CỦA PHÒNG XÔNG HƠI GOVERN :
>>> Phòng xông hơi Govern JS-113 có hệ thống xông hơi ướt có nhiệt độ trong phòng là 45°C cộng độ ẩm trong phòng đạt sắp 100%. Xông hơi ướt có tác động tốt tới cơ thể con người.

Phòng xông hơi khô Daros HT-14 với kích thước: 920x920x2100mm, sở hữu chất liệu chính được dùng cho mẫu phòng xông hơi khô này là Chất liệu: Gỗ Hemlock du nhập cao cấp mang khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực thấp, tuy nhiên đây còn là loại gỗ quý từ xưa được con người dùng vào phổ biến mục đích khác nhau như: làm cho nhà, đóng tủ bếp, giường... Bởi vậy việc sử dụng chiếc gỗ này cho phòng xông hơi là sự chọn lọc logic nhất.
- Phòng xông hơi Daros HT-14 sở hữu các phụ kiện tất nhiên như: Máy xông hơi khô cao cấp cấu tạo bằng những thanh điện trở cùng mang đá xông hơi tạo ra 1 vật dụng xuất sắc cho các bạn.
- Phụ kiện Đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt được sử dụng cho phòng xông hơi khô daros ht-14.
-- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung ứng ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo bắt buộc một diện tích dễ chịu, thỏa mãn.
Image result for phong xông hơi bepnamanh
Phòng xông hơi Appollo SA-1212L có kích thước 1200x1200x2080mm, mang vật liệu chính của chiếc sản phẩm vật liệu gỗ thông phần Lan .
Phụ kiện kèm theo
- Xô gáo gỗ thông: cất nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna khiến cho hơi nóng từ đá tỏa ra rộng rãi hơn.
- Đá sauna: là chiếc đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm cho nóng khắp phòng.
- Đồng hồ cát: thời kì hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời kì xông của mình.
- Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng
- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
- Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh mang thể chao đảo từ -10oC cho đến 100oC, để thích hợp mang cơ địa của mỗi người.
- Kệ để báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi sở hữu thể đọc báo lúc đang xông trong phòng.
Phòng xông hơi Daros chuẩn chất lượng tốt nhất ngày nay Phòng xông hơi Daros chuẩn chất lượng tốt nhất ngày nay Reviewed by hưởng hào hoa on 10:27 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.