Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có tốt không? có nên mua máy rửa bát độc lập

I) khám phá về khởi thủy của Máy rửa bát bosch serie 6 độc lập sms68mi04e

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E, Seri 6 với nguồn gốc : Made in Germany (Đức). Sở hữu tem mã vạch hầu hết cho khách hàng với thể check xét nghiệm.

tuyệt tác Máy rửa bát bosch serie 6 độc lập sms68mi04e được bảo hành 2 năm xịn trên toàn quốc.



II) đánh giá chất lượng thực của model máy Máy rửa bát bosch sms68mi04e serie 6.

Là 1 trong các máy rửa bát Bosch được người sử dụng thích hợp nhất, SMS68MI04E Seri 6 có các ưu việt nổi bật dần vươn lên là công cụ hỗ trợ không thể thiếu quý khách nội trợ. Cộng chúng tôi tìm hiểu và nhận xét máy rửa bát Bosch SMS68MI04E Seri 6.

Đây là mẫu máy rửa bát đứng độc lập được nhập cảng nguyên loại từ Đức, từ kiểu dáng đến các linh kiện đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu. Cùng sở hữu sự tường tận, và trải qua dây chuyền sản xuất tiên tiến giúp tác phẩm với tuổi thọ bền lâu.


Giờ chúng ta cộng nhận xét 1 số tính năng ưu việt của máy rửa bát Bosch SMS68MI04E seri 6.

vùng điều khiển máy toàn bộ đều nằm mặt trước, có hệ thống phím bấm cơ đơn giản, dễ hiểu. Khác với các dòng máy điều khiển cảm ứng, hoặc điều khiển mặt trong cửa, thì model này được nhận xét là dễ dùng mang mọi đối tượng.

Tích hợp 8 chương trình rửa thường và 4 chương trình rửa đặc thù. Về tổng số chương trình rửa, model này cung cấp ngang ngửa sở hữu Serie 8. Những chương trình cũng rộng rãi và phục vụ phải chăng tất cả bắt buộc của gia đình bạn.


  • vật dụng bộ 3 giàn rửa linh hoạt, ray trượt kéo toàn phần, mang thể tháo dỡ rời để vệ sinh. Song song, giàn rửa sở hữu thể điều chỉnh chiều cao để linh hoạt nới rộng thêm không gian đựng đồ. Mỗi giàn lại mang đặc trưng riêng để phù hợp cất những dòng phương tiện khác nhau. Tương trợ quý khách dễ bố trí đồ hơn, và dụng cụ mang thể xúc tiếp tốt nhất sở hữu tia nước và chất tẩy rửa, đem đến hiểu quả cao hơn.
  • Độ ồn 44dB mang thể giảm xuống còn 42dB lúc chạy chương trình rửa ban đêm , đây đều là độ ồn tiêu chuẩn, máy hoạt động rất êm ái.
  • thứ khóa trẻ mỏ để đảm bảo an toàn. Vùng màn hình hiển thị với đèn cảnh báo khi vòi nước bị khóa, lúc muối hoặc dung dịch khiến bóng hết.
  • Đối có máy rửa bát Bosch SMS68MI04E seri 6 được nâng cấp và ứng dụng kỹ thuật sấy mới thường chỉ có trên Serie 8 là Zeolith PerfectDry – công nghệ dùng tính chất hút ẩm tạo nhiệt của đá Zeolith để giai đoạn sấy khô hoàn hảo và tùng tiệm nhất. Hơi ẩm sẽ theo ống dẫn tới khoang chứa đá, nơi này xảy ra phản ứng hóa học và tạo ra nhiệt lượng to để dẫn ngược trở lại vào khoang rửa. Mẫu khoáng chất này với khả năng tái hiện vĩnh viễn và không bắt buộc bảo dưỡng hay cập nhật. An toàn cho đa số công cụ làm cho từ những nguyên liệu khác nhau. Đây được coi là kỹ thuật sấy phải chăng nhất ngày nay ứng dụng trên máy rửa bát. Việc đó tạo phải sự tiêu biểu của tác phẩm so sở hữu các tuyệt tác seri rẻ hơn hoặc ngang bằng khác.

tần tiện điện năng và nước nhờ sử dụng động cơ Eco Silence Drive 2, kỹ thuật AquaStop phát hiện và ngăn chặn rò rỉ nước , cảm biến như AquaSensor, LoadSensor giúp máy tính toán được lượng nước và nhiệt độ nước cần phải có và yêu thích nhất để thu dọn công cụ theo đúng tình trạng vận chuyển (nhiều hay ít bát đĩa, mức độ bẩn…). Vì thế sẽ không có tình trạng năng lượng và nước bị lãng phí có máy rửa bát Bosch.

công dụng VarioSpeed Plus để rửa và khiến cho khô bát đĩa hoàn toàn trong thời kì ngắn nhất. Chỉ buộc phải chạm vào nút thì thời gian rửa với thể giảm tới 66% trong khi vẫn duy trì hiệu quả rửa. Công năng VarioSpeed Plus với thể sử dụng được sở hữu bất kỳ chương trình rửa dài nào trên máy rửa bát Bosch SMS68Mi04E.

Chế độ Auto 3in1: nhận dạng chất tẩy tự động (dạng bột, dạng viên, dạng lỏng).

Điều khiển điện tử với màn hình hiển thị gần như các tham số của chu trình rửa.

Và kèm theo chúng ta chẳng thể bỏ qua tính ưu việt về bề ngoài mẫu mã đẹp mắt, quý phái phù hợp có phổ biến khoảng trống phòng bếp từ nhà bếp đến những căn hộ cao cấp thiết kế theo bắt mắt nước ko kể.

một số thông báo kỹ thuật bổ sung của máy rửa bát Bosch SMS68MI04E :

  • kích thước tuyệt tác (HxLxP): 84,5 x 60 x 60 cm
  • Lớp hiệu quả năng lượng: A +++ (Trên thang từ A +++ tới D)
  • Tiêu thụ năng lượng hàng năm trong chương trình Eco 50 (dựa trên 280 chu trình rửa có nước lạnh)
  • Tiêu thụ năng lượng trong chương trình Eco 50: 0,83 kWh
  • Tắt nguồn ở chế độ Tắt / Trái: 0,5 W / 0,5 W
  • Tiêu thụ nước màu năm trong chương trình Eco 50, dựa trên 280 chu trình giặt: 2660 lít / năm.
  • Lượng nước tiêu thụ trong chương trình Eco 50: 9,5 l
  • Lớp hiệu suất sấy đạt mức cao nhất trong thang G đến A
  • Thời lượng của chương trình Eco 50: 195 phút
  • Trọng lượng tịnh: 53.838 kg
Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có tốt không? có nên mua máy rửa bát độc lập Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có tốt không? có nên mua máy rửa bát độc lập Reviewed by hưởng hào hoa on 2:28 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.