Bếp từ essen hàng hiệu tại nội thất nam anh


với kiểu dáng 3 vùng nấu, Bếp từ du nhập Essen ES 830 ID yêu thích có thể tích bếp mang kích thước đa dạng. Đây là loại bếp có nhãn hàng của Đức và được cung cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại của phương tây cần chất lượng bếp luôn được đảm bảo.
Bếp từ 3 Essen ES 830 ID là loại bếp du nhập nguyên dòng tại phương tây mang mặt kính của bếp từ 3 Essen ES 830 ID sử dụng là mẫu mặt kính K+, nhập khẩu của Pháp , đây là loại mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập mạnh. Ngoài ra bếp từ 3 Essen ES 830 ID còn sử dụng dòng mâm từ induction E.O.G- Đức với độ bền cao và với khả năng nhận mặt nồi nấu tương thích, vị trí tiếp xức của nồi để sinh nhiệt giúp người dùng vừa mang thể nấu bếp nhanh vừa tùng tiệm điện năng một phương pháp tối đa.

Bảng điều khiển của dụng cho bếp từ 3 Essen ES 830 ID là bảng điều khiển dạng cảm ứng ẩn Slider nhạy bén giúp bạn mang thể lựa chọn được chế độ bếp một bí quyết dễ dàng và nhanh nhất. Để đảm bảo an toàn cho người mua bếp dùng chất liệu thép chống rỉ để bao bọc quanh đó thân bếp, nguyên liệu này giúp bếp chống lại công đoạn oxi hóa và rò rỉ điện trong các khi thời tiết sở hữu độ ẩm cao, trời nồm. Ko chỉ vậy bếp từ Essen ES 830 ID còn được thiết bị tính năng khóa an toàn trẻ mỏ,cảnh bảo nhiệt dư...Chức năng này giúp bạn yêm tâm lúc nhà có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
Tổng mức công suất bếp đạt được là : 5400W với mức công suất này bếp mang thể dùng cho những gia đình từ 5 đến 10 người. Kích thước bề mặt bếp : 780 x 370 x 500 mm, kích tấc khoét đá : 760 x 340 mm. Hiện bếp từ 3 Essen ES 830 ID được bảo hành 2 năm xịn tại nhà.

nhà hàng đồ dùng trong nhà Nam Anh chuyên phân phối các tác phẩm bếp từ chính hãng. Những chiếc tác phẩm bếp từ do nội thất Nam Anh cung cấp đều là những nhãn hàng nổi danh và uy tín trên toàn cầu. Lúc sắm bếp từ tại đồ dùng trong nhà Nam Anh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá của cũng như dịch vụ hậu mãi sau sắm.
Bếp từ essen hàng hiệu tại nội thất nam anh Bếp từ essen hàng hiệu tại nội thất nam anh Reviewed by hưởng hào hoa on 10:03 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.