Thiết kế kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay

Bồn tắm - một vật dụng lợi ích trong mỗi phòng tắm gia đình hay những Spa, khách sạn chất lượng cao bây chừ. Việc dùng bồn tắm ko kể tác dụng vệ sinh cơ thể sau một ngày chương trình vận hành nó còn mang tác dụng giảm stress, những tính năng massage, sục khí tích hợp trong bồn tắm còn mang tác dụng thư giãn và tăng khả năng chống đỡ bệnh tật của cơ thể,tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Bồn tắm massage mẫu nào phải chăng nhất. Mang quá nhiều các nhãn hiệu bồn tắm massage xuất hiện trên thị trường khiến cho người mua gặp nhiều băn khoăn ko biết cần mua bồn tắm massage dòng nào thấp nhất. Bếp Nam Anh sẽ trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra sự chọn lựa tốt nhất cho gia đình mình.

những dòng, kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay:

1. Bồn tắm đứng

Bất kì gia đình nào cũng muốn sở hữu một phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, 1 phòng tắm nhỏ hẹp nhưng gần như thiết bị chính vì đề nghị đấy bắt buộc bồn tắm đứng được ngoại hình để giải quyết những như cầu ấy. Việc lắp đặt bồn tắm đứng giúp kiệm ước diện tích, ngăn 1 khoảng diện tích tắm riêng biệt không để nước bắn ra khắp nền nhà tắm sẽ làm phòng tắm luôn ướt át. Vách kính tắm với tác dụng ngăn hoàn toàn không gian tắm riêng, thể tích vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong không gian tắm, như vậy sẽ không khiến ướt khu vệ sinh.
Bồn tắm đứng – vách kính còn giúp tằn tiện nước, tùng tiệm dung tích mà vẫn cho khách hàng cảm giác phổ biến, vô tư khi dùng. Vách kính tắm được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt đơn thuần nhưng mang phương pháp bố trí tối ưu sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình trở nên thoáng, sáng hơn. Chỉ bắt buộc sắm một đồ vật đơn thuần vậy mà phòng tắm mang 1 bộ mặt hoàn toàn mới.

Bồn tắm Daros HT-45

2. Bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm là cái bồn tắm thông dụng nhất và được chọn tậu và dùng phổ biến nhất hiện nay, điểm mạnh nổi trội lúc sử dụng tạo sự tha hồ và tận hưởng cuộc sống tối đa cho người dử dụng, việc dùng bồn tắm nằm giúp các bạn thoải mái nằm tận hưởng cuộc sống ngâm mình trong nước. Chẳng những vậy sử dụng một cái bồn nằm giúp tạo điểm nhấn, tạo cho không gian phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng và hiện đại hơn.
Bồn tắm nằm với kích thước và mẫu mã nhiều với các kích tấc tiêu biều : 1200 x 750 x 600mm, 1400x 750x600mm, 1600 x 750 x 600mm, 1700 x 800 x 600mm, 1800 x 850 x 600mm....Do vậy, bạn cần xác định chiều dài, chiều rộng, chiều cao của phòng tắm hoặc xác định kích thước vị trí mà bạn đặt bồn tắm. Bồn tắm nằm với chiếc bồn tắm đơn và bồn tắm đôi, tùy theo mục tiêu sử dụng và dung tích phòng tắm của mỗi gia đình mà chọn lọc sản phẩm bồn tắm cho thích hợp. Với các gia đình mang thể tích phòng tắm rộng mang thể chọn lọc bồn tắm đôi áp dụng 2 người, loại này có kích thước chiều dài khoảng 1,8m còn mang các gia đình với thể tích phòng tắm nhỏ thì việc tuyển lựa một loại bồn tắm đơn mang kích thước chiều dài khoảng 1,2m; 1,5m ... Là phù hợp nhất. Dù rằng bồn tắm kích thước nhỏ nhưng vẫn thỏa mãn mọi nhu cầu được bắt buộc dùng về nước của mình.

3. Bồn tắm góc

Bồn tắm góc giúp tận dụng và tiết kiệm dung tích, đặc điểm cái này là chỉ đặt được ở các góc tường 90 độ, bồn tắm góc sẽ giúp bạn kiệm ước diện tích và tạo cho khoảng trống nhà bạn sự sang trọng và đương đại. Sự hà tiện diện tích mà bồn tắm góc mang đến cho khoảng trống nhà bạn biểu lộ ở chỗ bồn tắm góc mang đông đảo kích tấc, nhỏ nhất là 90 x 90cm, 95 x 95cm, 110 x 110cm…154 x 1540cm…
Việc dùng bồn tắm góc có một cảm giác tha hồ, nhẹ nhàng sau khi ngâm mình trong bồn tắm vì làn nước mát hay sự ấp áp lúc bạn tắm bằng nước ấm sẽ massage cơ thể bạn giúp bạn hưởng thụ hơn phần lớn sau 1 ngày làm việc bít tất tay mỏi mệt.

các tính năng tích hợp mang trong bồn tắm:

Trước đây vài năm về trước bồn tắm thông thường chỉ với thể tắm nằm, ngâm hưởng thụ, vệ sinh thân thể bên cạnh đó một đôi năm trở lại đây do làm theo ngày một vững mạnh chính thành ra bồn tắm được tích hợp thêm những khả năng massage, sục khí giúp cải thiện sức khoẻ, ngăn phòng ngừa một số căn bệnh thường gặp. Cụ thể bồn tắm được tích hợp 2 tính năng chính : Massage và Massage kết hợp sục khí :
Bồn tắm massage:
Bồn tắm massage là mẫu bồn tắm mang gắn các mắt sục nước sáng ý ở bên thân bồn, làm việc nhờ một máy bơm ở dưới gầm bồn sẽ hút nước vào và đẩy ra những mắt sục với công suất vửa buộc phải giúp massage các phần lưng, chân, bụng tay của người dùng tạo cảm giác thoả thích như được thoa bóp.
  • các cái bồn tắm với massage:
Bồn tắm massage phối hợp sục khí:
Ở cái này bên cạnh tính năng massage đã giới thiệu bên trên bồn còn tích hợp thêm bộ sục khí tạo oxi cho nước, tạo cảm giác thích thú, bồn sủi bong bóng vô cùng đẹp và giúp lưu thông tuần hoàn máu thấp hơn cho người dùng.
  • những loại bồn tắm mang massage sục khí:bontamnhapkhau.vn 

Top 5 hãng bồn tắm rẻ nhất hiện nay:

một. Bồn tắm Amazon

Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ sở hữu nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Có kỹ thuật và linh kiện 100% du nhập từ nước ngoài, kỹ thuật kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và nghiệp vụ bán hàng cực kỳ tối ưu. 100% Các bạn sắm sản phẩm của Amazon được tương trợ tổn phí điều tra, phí tổn chuyên chở và lắp đặt hoàn hảo và được tham vấn tương trợ, bảo hành cực thấp.
Sở dĩ cái sản phẩm bồn tắm Amazon chiếm sắp đến 80% thị phần bởi khoa học sinh sản nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng xuất sắc, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn với giá thành phù hợp có hầu hết yêu cầu dùng chung của đại phần đông các bạn Việt.
cái sản phẩm của Amazon phục vụ đề nghị dùng bồn tắm thường đến những dòng bồn Spa massage tốt bắt buộc chi phí trải rộng, phổ biến chọn lọc. Sản phẩm bồn tắm thương hiệu Amazon thường với chi phí giao động từ 4 tới 60 Triệu. Bạn mang thể Xem thêm các sản phẩm Bồn Tắm có thương hiệu Amazon.

2. Bồn tắm Euroking - Nofer

  • Nofer - Euroking là 2 thương hiệu bồn tắm mẫu mã cũng khác nhau nhưng đều là dòng sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer nhập cảng nguyên chiếc từ malaysia về phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam. Là nhãn hàng nội thất phòng tắm cao cấp số một Hoa Kỳ, hiện đã với mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sinh sản tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, đương đại nhất thế giới. Ko nững sản xuất bồn tắm tổ chức còn thỏa mãn mọi nhu cầu các sản phẩm về phòng xông hơi khô ướt . Người dùng có thể xem thêm tại đây : Phòng xông hơi Nofer .
  • Sở dĩ đây là thương hiệu bồn tắm đứng đầu việt nam vì mẫu sản phẩm nhu cầu được đề nghị về chất lượng, thế mạnh nổi trội về ngoại hình sang trọng, tính năng đương đại. Nghiệp vụ khách hàng của Euroking là số một bây chừ không chỉ tương trợ kĩ thuật tư vấn thăm dò tận nhà tại 2 đô thị lớn mà Euroking - Nofer hỗ trợ tư vấn thăm dò và lắp đặt xài không mất tiền toàn quốc đa số những quận huyện thành thị trên toàn quốc đều được tương trợ kĩ thuật và lắp đặt free. Đây là điểm khác biệt của Euroking - Nofer mà những công ty bồn tắm khác ko có được.

3. Bồn tắm Euroca


  • một nhãn hiệu lâu đời, lớn mạnh theo hướng truyền thống và dạng tổ chức hộ gia đình mang thể nó chậm chắc. Euroca là một nhãn hàng bồn tắm thuộc vào phân khúc giá tầm rẻ và nhàng nhàng được tổ chức TNHH Châu Âu tự lên các kiểu dáng về mẫu mã và sắm dây chuyền kỹ thuật về sản xuất trực tiếp tại Việt Nam
  • Vài năm trước Euroca chế tạo hàng phần nhiều cho những công trình, các đối tác, đại lý bán buôn lâu năm, nguồn hàng xuất ra chủ yếu là do quan hệ quen biết. Bồn tắm Euroca không được nhiều người biết tới. Năm 2014 là năm đột phá toàn diện trong khâu mẫu mã mẫu mã cho ra thị trường hàng loạt sản phẩm đẹp, phù hợp mang xu hướng và chất lượng được cải thiện rõ rệt. Cũng giống như Milano hiện tại Euroca mới chỉ tăng trưởng mạnh trong Hồ Chí Minh mà chưa cung cấp sản phẩm ra toàn quốc.
  • Về dịch vụ hỗ trợ quý khách : Euroca sở hữu hàng ngũ kĩ thuật kinh nghiệm lâu năm trong nghề thỏa mãn mọi nhu cầu chuẩn, xác thực về kĩ thuật cùng như lắp đặt. Euroca áp dụng chính sách hỗ trợ được free hoàn toàn chuyển vận và lắp đặt Tại nội ô Hồ Chí Minh và thu tổn phí các tỉnh giấc ngoại thành.
Bồn tắm Daros DR 16-41

4. Bồn tắm Milano

  • Đây là chiếc bồn tắm với thể nhắc sản xuất 100% tại Việt Nam. Tuy vậy do áp dụng kỹ thuật tiên tiến tất nhiên ấy là nguồn đầu vào linh kiện và chất liệu sản xuất đạt yêu cầu nhiều sao cần Milano cũng được đa dạng khách quan tâm và tin dùng sở hữu các thế mạnh mức giá thông minh, kiểu dáng phổ biến, đẹp và độ bền cao ko thua kém so với những cái sản phẩm nhập cảng khác như Euroking - Nofer, Govern, Amazon.
  • ngoài ra : trái lại mang Amazon, milano hiện tại mới chỉ lớn mạnh mạnh trong Hồ Chí Minh mà chưa chế tạo sản phẩm ra toàn quốc. 1 Phần do tuổi đời đơn vị còn mới xây dựng thương hiệu và trú trọng tới khâu phát triển nhãn hàng và chương trình tạo chỗ đứng đối với người tiêu dùng. Milano rất chú trọng tới dịch vụ chăm nom và hỗ trợ khách hàng, hàng ngũ kĩ thuật phần lớn, nhu cầu nhanh bắt buộc buộc phải hỗ trợ kĩ thuật và lắp đặt, bảo hành bảo trì nhanh chóng, kỹ lưỡng

5. Bồn tắm Govern


  • Bồn tắm nhãn hiệu Govern cũng là mẫu sản phẩm nhập khẩu nguyên mẫu từ Malaysia và được bếp nam anh sản xuất toàn quốc với chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Nguyên liệu bồn tắm Govern chú trọng vào dòng Acrylic với tính trong suốt, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống trơn tru trượt phải chăng. Những đồ vật bồn tắm Massage của Govern đạt đến độ chín cả về chất và lượng. Dưới làn nước trong vắt xanh thiên nhiên bởi lớp kính Acrylic, bạn có thể cảm nhận được mình đang hoà cộng cái nước, nhẹ nhàng ngâm mình từng giây khắc tận hưởng cuộc sống.
  • chương trình khảo sát thực tiễn và vận tải lắp đặt tuy không được hãng tương trợ 100%, song bếp nam anh luôn sẵn sàng tương trợ các bạn khôn xiết với thể, nhằm tăng giá trị sống thực thụ mang các bạn xuất sắc nhất.
  • Govern là nhãn hiệu bậc luxury có những thiết kế bồn tắm xa hoa dùng cho đa dạng Spa, trọng tâm khách sạn đắt giá và các căn hộ đẳng cấp 5 sao như Level Fitness, Lavender Spa, Levis Spa, …
Trên đây là bài viết Top 5 hãng bồn tắm gia đình dòng phải chăng nhất hiện nay hi vẳng sẽ phần nao giúp quý quý khách tậu được các nhãn hàng, sản phẩm ưng ý và tốt nhất. Đa số chi tiết thắc mắc hay phải tham vấn vui lòng liên tưởng với chúng tôi qua hộp thư : bepnamanh@gmail.com522
BÀI VIẾT BẾP NAM ANH , ĐỊA CHỈ TOÀN QUỐC TẠI  : https://bepnamanh.com/
Thiết kế kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay Thiết kế kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay Reviewed by hưởng hào hoa on 5:01 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.