phân khúc giá của các phòng xông hơi gia đình giá rẻ

Phòng xông hơi hiện thời rất đa dạng về giá thành, mẫu mã như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt hay phòng xông hơi đoàn kết tạo sự dễ chịu cho người tiêu xài lựa chọn. Các loại phòng xông hơi hiện giờ có mẫu mã và kiểu dáng giàu có , mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Phòng xông hơi gia đình chất lượng tốt với hoàn toản tác dụng như xông hơi , massage lưng - massage chân với hệ thống sen trần , sen tay , đài FM nghe nhạc , quạt thông gió , bộ thu nước ... Phòng xông hơi dùng cho gia đình có hai loại : Phòng xông hơi gia đình giá rẻ và phòng xông hơi gia đình cao cấp. Các mẫu phòng xông hơi gia đình giá rẻ nhiều phần là dòng du nhập linh kiện lắp ráp tại Việt Nam, còn dòng item phòng xông hơi gia đình cao cấp là dòng du nhập nguyên chiếc Hàn Quốc hay Malaysia, Đức ...



Phòng xông hơi giá rẻ hàng chính hãng có nhị phân khúc giá : mức giá tầm từ 30-35 triệu đồng, và mức giá từ 35 -50 triệu đồng . Một số dòng hàng trung quốc giá chỉ nghiêng ngả tầm từ 20-30 triệu, ngoại giả bạn không nên tham rẻ mà mua hàng không rõ cội nguồn xuất xứ, do không những chất lượng phòng kém còn nguy cơ bị rò gỉ điện cao.

hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng thương hiệu phòng xông hơi gia đình giá rẻ có chất lượng tốt được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất thị trường mấy năm vừa qua đó chính là thương hiệu phòng xông hơi Brother. Giá thành các loại phòng xông hơi của Brother chỉ nghiêng ngả từ hơn 30 triệu tới 50 triệu cho các loại phòng xông hơi ướt . Và phòng xông hơi khô Brother thì chao đảo từ 45.000.000 đ tới 55.000.000 đ , còn đối với cống phẩm phòng xông hơi khô đoàn kết ướt thì có giá giao động khoảng hơn 50 triệu tùy từng mẫu mã , kiểu dáng và kích thước của sản phẩm .

🔷 đầu tiên chúng ta đi mày mò về xuất xứ và linh kiện của phòng xông hơi Brother. 

Brother là thương hiệu chỉ chuyên cung cần thiết bị phòng tắm gồm bồn tắm và phòng xông hơi. Những mẫu phòng xông hơi của Brother sử dụng linh kiện nhập cảng và được lắp ráp tại nhà máy trong nước. Song không vì vậy nhưng mà chất lượng cống phẩm giảm đi. Nhưng điều đó cũng chính là một trong những lợi thế của thương hiệu này.

+ Không thua kém những mẫu phòng xông hơi nhập cảng khác, phòng xông hơi ướt của Brother cũng dùng hai chất liệu chính là nhựa Acrylic màu trắng và kính cường lực cao cấp dày 8 mm, loại kính màu và kính trắng sang trọng. Sườn hợp kim nhôm: mạ crom siêu bóng, có độ bền cao, chống oxi hóa và chống han gỉ. Phòng xông hơi ướt Brother được kiến thiết với hệ thống massage lưng , massage chân, massage toàn thân, bát sen trần, sen tay di động cùng các thiết bị đi kèm như quạt thông gió, đài FM nghe nhạc , Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm, Hệ thống thu nước ở đáy, .….Và các vũ trang khác như máy bơm áp, nồi hơi hay sen tắm, bảng điều khiển đều được nhập cảng nguyên chiếc. Được lắp ráp trong nước để thích hợp với nguồn nhiên liệu sẵn có của nước ta, và khác lạ là dịch vụ sau bán hàng như linh kiện thay thế sẵn có.

+) Bảng báo giá chi tiết tất cả các hãng phòng xông tại đây

+ Phòng xông hơi khô Brother được làm bằng gỗ thông cao cấp : do nhiệt độ cao và độ ẩm mốc. Trong phòng, băng ghế cũng được thi công bằng gỗ do gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn phòng ngừa gây bỏng da cho người sử dụng.
+ Hệ thống sen vòi cao cấp, bên ngoài được mạ lớp crom siêu bóng, có độ bền cao, không bị han gỉ dành cho phòng xông hơi ướt.
+ Các phụ kiện đi kèm có sẵn trong phòng xông hơi khô như : Đá xanh sauna, bộ xô gáo để tưới hương liệu lên đá xông hơi, hương liêu sauna, đồng đại dương đo nhiệt độ và độ ẩm, đồng hồ cát gối đầu, kệ gác thuộc cấp, khăn tắm sauna, đèn phòng sauna




Cùng Bepnamanh.com xem thêm các mẫu phòng xông hơi tiêu biểu nhất của hãng được khách hàng mua và dùng nhiều nhất có thể kể tới các model :
1. Phòng xông hơi Brother BL 2017

Phòng xông hơi Brother BL 2017 là tuyển lựa của nhiều gia đình, bởi vì Brother BL 2017 được thiết kế dạng đặt góc có kích thước bé dại 900mm x 900x 2100mm sẽ thích hợp với hộ gia đình có diện tích không gian phòng tắm nhỏ dại và hẹp. Model BL 2017 được thiết kế với hình thức xông hơi ướt rất tốt do nhiệt độ trong phòng nóng tới 45°C với độ ẩm đạt gần 100%. Giúp thân thể thư giãn lập cập, giúp thăng bằng trạng thái găng tay đưa bạn về trạng thái tốt nhất. Nhưng khi xông hơi chúng ta phải xem xét tới thời kì xông. Thường xông không qua 20 phút, còn khi thân thể đã cảm thấy mệt thì phải ra khỏi phòng xông ngay.

Ngoài tính năng xông hơi ướt, phòng xông hơi Brother BL 2017 còn có vừa đủ các tác dụng của một phòng xông hơi đa năng như : hệ thống massage lưng, hệ thống massager chân, hệ thống đài Radio giúp vừa xông hơi, vừa tắm vừa nghe nhạc --> thư giãn đạt hiệu quả tối đa. Cùng trọn vẹn các trang bị của 1 phòng tắm: Hệ thống sen trần, sen tay và hệ thống quạt thông gió bên trong. Giá của model này chỉ giao động khoảng hơn 30 triệu đồng một chút.

2. Phòng xông hơi Brother BL 2004

Cũng gần giống như mẫu phòng xông hơi BL 2017 , phòng xông hơi Brother BL 2004 được xây cất với kiểu dáng góc đế thấp cùng kích thước là 1000 x 1000 x 2150 milimet, với phần khuông : được làm bằng khung nhôm sơn tĩnh điện, vách ngăn bao quanh được kiến tạo bằng loại kính cường lực 3CC dày 06mm cùng phần đế : được làm bằng chất liệu ABS , Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có độ lũ hồi cao, chống trơn tru trượt, chống bám bẩn,....Đây là mẫu phòng cũng chie có công dụng xông hơi ướt , hệ thống massage lưng, hệ thống massager chân, hệ thống đài Radio giúp vừa xông hơi, vừa tắm vừa nghe nhạc , cùng hoàn toản các vũ trang của 1 phòng tắm: Hệ thống sen trần, sen tay và hệ thống quạt thông gió bên trong. Giá của model này chỉ giao động khoảng hơn 30 triệu đồng một chút.

3. Và đặc biệt hơn nữa chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng item phòng xông hơi thế hệ nhất về của hãng đó chính là model Phòng xông hơi Brother BL 2009 mẫu cống phẩm được coi là HOT nhất , bán chạy nhất của hãng .

Phòng xông hơi Brother BL 2009 có kích thước 1700 x 900 x 2150 mm với có xây cất cửa lùa ( cửa gạt ) để tần tiện không gian và có mẫu mã sang trọng . Phòng xông hơi Brother BL 2009 với xây cất gồm 2 phần : phần khung và phần đế. Phần khung của Phòng xông hơi Brother BL 2009 được làm bằng khuông nhôm sơn tĩnh điện, vách ngăn bao quanh được xây đắp bằng loại kính cường lực 3CC dày 06mm. Đây là loại kính cường lực , chịu lực, chịu nhiệt, chống nứt vỡ lẽ. Phần đế của phòng được làm bằng chất liệu nhựa phủ sợi thủy tinh ABS , Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là loại chất liệu cao cấp nhất được sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi tốt , chịu được nhiệt độ cao, chống suôn sẻ trượt, chống ngả màu

Dường như quý khách có thể chọn lựa phòng xông hơi khô hoặc phòng xông hơi khô hòa hợp ướt

1. Phòng xông hơi khô Brother BS-01 cũng là một chọn lựa điển hình nhất cho mẫu phòng xông hơi khô sử dụng cho gia đình bây chừ. Phòng xông hơi Brother BS-01 là phòng xông khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ thông, bởi gỗ chịu nhiệt độ cao và độ ẩm mốc. Hơn nữa, gỗ thông lại có mùi hương thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Trong phòng, băng ghế cũng được xây dựng bằng gỗ thông bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người dùng.



Phụ kiện trong phòng xông khô Brother BS-01 bao gồm:

• Xô gáo gỗ thông: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
• Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp gỡ nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
• Đồng biển cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.
• Đồng hồ nhiệt : Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng
• Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
• Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử : sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể nghiêng ngả từ -10oC cho đến 100oC, để thích hợp với cơ địa của mỗi người.
• Kệ để báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng.
Phòng xông hơi khô Brother BS-01 được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu nhưng còn có được mùi hương gỗ tự nhiên thoải mái khi xông . Các cạnh phòng xông hơi được té rãnh, cắt ghép theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, tạo tính mỹ thuật cho phòng . Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ tuổi giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng . Bé dại vài giọt tinh dầu vào xô đựng nước hoặc trực tiếp vào đá nóng sẽ mang đến một gian phòng ngập tràn hương thơm tự nhiên. Không gian ấm êm, ánh sáng nhẹ dịu, mùi hương độc đáo liên kết cùng nhiệt độ cao được tạo ra từ máy xông hơi khô mang đến sự thoải mái, thư giãn, sức khỏe cho người xông. Kích tấc phòng xông hơi Brother BS-01 : 2000 x 1500 x 2000 mm
2. Giả dụ diện tích không gian phòng tắm của gia đình bạn rộng mà lại muốn sử dụng cả hai loại hình xông khô và xông ướt thì chúng ta có thể thiên về việc chọn lựa mẫu Phòng xông hơi Brother BL 2018R. Giá của những cống phẩm này được chúng tôi đăng vận chuyển trực tiếp trên Wbbsite : https://bepnamanh.com/tt/195_bao-gia-phong-xong-hoi-gia-re-tai-ha-noi


Ngoài phòng xông hơi ướt gia đình thì trên thị trường chúng tôi còn phân phối các loại phòng xông hơi khác cao cấp hơn cũng rất được ưa chuộng như phòng xông hơi Govern nhập khẩu , phòng xông hơi Daros cao cấp ,... Những loại phòng xông hơi nhập khẩu này được thiết bị nhiều tác dụng tiến bộ hơn.

Trên đây là báo giá của các loại phòng xông hơi giá rẻ được nhiều khách hàng chọn lọc. Tất cả các sản phẩm phòng xông hơi giá rẻ trên được phân phối chính hãng tại đại lý Bếp Nam Anh. Quý khách hãy tới các showroom của chúng tôi để được tham vấn mua hàng và có thời cơ chiếm được nhiều quà tặng hấp dẫn nhất. Hãy nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất, cũng như có cơ hội sở hữu phần lớn vàng giá trị trong chương trình khuyến mãi khi mua phòng xông hơi . Tham mưu khảo sát, lắp đặt không lấy phí tại nội ô Hà Nội và TP biển Chí Minh.

phân khúc giá của các phòng xông hơi gia đình giá rẻ phân khúc giá của các phòng xông hơi gia đình giá rẻ Reviewed by hưởng hào hoa on 2:05 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.