bồn tắm cao cấp hàng chuẩn giá rẻ nhất ngày nay

Là nhãn hàng bồn tắm cao cấp tới từ Malaysia, Appollo đã không còn là cái tên mới mẻ đối với quý khách hàng Việt. Không ngừng phát triển, không dừng sáng tạo để cho ra các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Appollo luôn đem đến người mua các sản phẩm bồn tắm chất lượng với tầm giá phải chăng. Hãy cùng Bếp Nam Anh cập nhập bảng giá bồn tắm Appollo mới nhất năm 2020 sau đây để chọn lựa cho không gian tắm gia đình mình một sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng nhé.

tổng quát bồn tắm Appollo


Bồn tắm Appollo là dòng bồn tắm cao cấp được sản xuất trên dây truyền khoa học cao, dùng linh kiện điện tử cao cấp, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt nhằm giúp sản phẩm có độ bền, độ hữu dụng nhất là độ an toàn cho người sử dụng trước khi tới với người sử dụng.
chất liệu chủ đạo để sản xuất ra những mẫu bồn tắm Appollo đấy chính là vật liệu Acrylic - vật liệu gần gũi với môi trường, bền vững về màu sắc cao, không bay màu khi dùng. Acrylic là chất liệu phục vụ bồn tắm cao cấp với những chức năng ưu Việt:
- Tính bóng gương cực cao đem đến không gian tắm trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp.
- trọng lượng nhẹ hơn đa số so với những sản phẩm bóng gương cùng dòng nên rất tiện nghi khi lắp đặt, gia công. Đặc biệt, nguyên liệu này thuận tiện uốn ép tạo thành thành phẩm có sự ấn tượng cao.
- Acrylic có điểm cộng nổi trội là khả năng chống trầy xước cao, không bám bẩn hay ố vàng, thuận lợi chùi rửa vệ sinh, bề mặt nhẵn mịn chống trơn tuột trượt rất an toàn cho người sử dụng, quả quyết tính thẩm mĩ và độ bền cao.Cùng với đấy là hệ thống khung chân inox không bị han gỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, hệ thống van thoát nước bằng đồng phủ bên ngoài lớp mạ Crom sạch bong bền đẹp.

Bồn tắm Appollo không những phong phú kích thước mà còn rất sinh động về màu sắc: không chỉ là sắc trắng bong khôi thuần tuý, thương hiệu còn chọn lựa những gam màu mạnh như sắc đỏ tạo cảm giác rét mướt, nồng cháy, quý phái... Sự đa dạng sắc màu giúp bạn thả sức chọn lựa màu sắc mình ham mê thích hợp phong thủy và tạo điểm nổi bật cho không gian tắm của chính mình.
toàn bộ những loại bồn tắm Appollo bây giờ đều được tích hợp chức năng massage đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
gia-bon-tam-appollo-moi-nhat-nam-2020-1
Hình ảnh minh họa những mẫu bồn tắm Appollo
Bồn tắm massage Appollo có 2 công năng chính là tắm ngâm và sục massage với những phụ kiện đi kèm như hệ thống sen vòi cấp nước, họng sục massage với trọn vẹn những mắt massage, sục khí. Ở một số model cao cấp của Appollo còn được kết hợp màn hình Tivi tiêu khiển cao cấp giúp bạn tận hưởng mọi giá trị của cuộc sống.
các mắt sục massage được xếp đặt hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm tăng áp, tạo áp lực phun qua những đầu phun được lắp bao quanh thành bồn vào các bộ phận chuyển động của cơ thể. Khi này tại những đầu của mắt sục nước được đẩy liên tục tạo thành mẫu nước, tạo một lực nhẹ tại các vị trí đầu sục giúp massage rất khả quan. Bồn tắm massage sẽ bổ xung những bọt khí nhỏ lí tí trong nước, không khí đi qua những đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo thành những bọt khí sủi giúp làm thư giãn những cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông thuận tiện hơn và tăng sức lực cho thân thể. Mô tơ phục vụ bồn sục được trang bị Rơle cảm ứng, trong giai đoạn hoạt động lúc nhiệt độ của máy bơm lên cao đạt quá mức giúp cho, Rơle cảm ứng nhiệt và tắt mô tơ ra khỏi nguồn điện, lúc nhiệt độ ở trạng thái thông thường bơm sẽ tự hoạt động lại. Các chế độ sục có thể được điều chỉnh nhờ những nút kiểm soát, sen tắm tay giúp chúng ta chủ động hơn khi tắm, nước được cấp cho bồn nhờ vòi sen đi kèm.

Giá bồn tắm Appollo mới nhất năm 2020


Theo thiết kế bồn tắm Appollo được phân thành 2 dòng phổ thông là bồn tắm spa, nghệ thuật đặt giữa phòng với đầy đủ chân đế và chiều yếm và bồn tắm massage đặt áp tường từ 2 tới 3 chiều yếm. Vì vậy mà giá của dòng sản phẩm này cũng được chia thành 2 phân khúc rõ rệt:

* Giá bồn tắm massage Appollo với đầy đủ chiều yếm mới nhất năm 2020:


Đây là mẫu bồn tắm nghệ thuật, spa thích hợp với các không gian phòng tắm rộng tiên tiến mang cá tính Châu Âu, được thiết kế với kiểu dáng bồn nằm đặt độc lập giữa nhà. Gía của loại bồn tắm này giao động từ 2.300 USD đến 4.000 đô la tương ứng với khoảng từ 50.000.000 VNĐ tới 90.000.000 VNĐ
gia-bon-tam-appollo-moi-nhat-nam-2020-2
Hình ảnh minh họa bồn tắm nghệ thuật Appollo
gia-bon-tam-appollo-moi-nhat-nam-2020-3
Hình ảnh minh họa bồn tắm Spa Appollo

* Giá bồn tắm massage Appollo từ 2 tới 3 chiều yếm mới nhất năm 2020:


Đây là dòng bồn tắm được thiết kế đặt áp tường với 2 loại phổ biến là bồn tắm góc và bồn tắm nằm dài. Gía của loại bồn tắm này dao động trong khoảng từ 1.300 USD tới 2.500 đô la Mỹ ứng với từ 27.000.000 VNĐ đến 50.000.000 VNĐ

- Giá bồn tắm góc Appollo


Bồn tắm góc Appollo là dòng bồn tắm có 2 cạnh vuông góc với nhau (có thể cạnh dài ngắn hoặc bằng nhau) và 1 cạnh còn lại được uốn hình vòng cung. Sản phẩm được thiết kế đặt góc trong không gian tắm mỗi gia đình nhằm tiết kiệm diện tích phòng tắm.
gia-bon-tam-appollo-moi-nhat-nam-2020-4
Hình ảnh minh họa bồn tắm góc massage appollo
Bồn tắm góc massage Appollo cũng phong phú về kích thước, phổ biến từ 900x900 mmm tới 1500x1500mm để phục vụ các không gian từ gia đình tới spa cao cấp.

- Giá bồn tắm massage Appollo nằm dài:


Bồn tắm massage Appollo nằm dài là dạng bồn tắm hình tứ giác có 4 cạnh vuông góc với nhau. Đây là kiểu hình dáng bồn tắm massage phổ thông nhất trên thị trường hiện tại được những gia đình, spa ưa chuộng và lắp ráp.
gia-bon-tam-appollo-moi-nhat-nam-2020-5
Hình ảnh minh họa bồn tắm massage Appollo nằm dài
thông thường, bồn tắm massage Appollo nằm dài này có chiều dài dao động từ 1500 milimét tới 2000 mi-li-mét. Nếu bồn tắm có chiều dài từ 1500 đến 1700 mi-li-mét sẽ đáp ứng nhu cầu dùng của 1 người. Nếu như bồn tắm có chiều dài từ 1800 mi-li-mét đến 2000 mm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 2 người cùng khi.
Khả năng đáp ứng mong muốn dùng cho đông người của bồn tắm massage Appollo còn phụ thuộc vào chiều rộng của bồn tắm. Phần nhiều, các loại bồn tắm massage Appollo có chiều rộng dao động trong số 900 mi-li-mét đến 1500 milimét. Những bồn tắm massage có độ rộng trên 1200 mm có thể dùng cho 2 người cùng lúc.

Gía bồn tắm Appollo có thể thay đổi tùy theo mỗi thời khắc và phụ thuộc vào mong muốn của thị trường. Để được cập nhật chuẩn xác nhất giá bồn tắm Appollo mới nhất năm 2020 vui lòng truy cập vào website: Bepnamanh.com hoặc gọi điện tới số Hotline: 091.602.7088 - 0971.048.739 để được trợ giúp tốt nhất nhé.

bồn tắm cao cấp hàng chuẩn giá rẻ nhất ngày nay bồn tắm cao cấp hàng chuẩn giá rẻ nhất ngày nay Reviewed by hưởng hào hoa on 10:36 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.