Cách thức lắp đặt Phòng xông hơi Euroking tại nhà cho người mới

Một trong những phương pháp hữu hiệu được số đông người mua ưa chuộng hiện giờ chính là xông hơi, đặc biệt là xông hơi tại nhà. Thấu hiểu mong muốn đó, Bếp Nam Anh đã cho ra đời dịch vụ thiết kế phòng xông hơi massage chuyên nghiệp dành cho người mua trên khắp cả nước.

các giai đoạn thiết kế phòng xông hơi massage của Bếp Nam Anh


- hấp thụ thông tin:


tiếp thu và trao đổi, thống nhất ý kiến với khách hàng: lúc người mua gọi điện đến doanh nghiệp để thực hiện việc lắp đặt thiết kế phòng xông hơi massage, chuyên viên trả lời tại Bếp Nam Anh sẽ thu nạp và trả lời mọi câu hỏi với thái độ dùng cho hết dạ nhất. Đại đa số thông tin thảo luận qua điện thoại đều minh bạch và bảo đảm tính xác thực cao.

- Ký kết hợp đồng:


Để khẳng định lợi quyền cho cả 2 bên, Bếp Nam Anh sẽ thảo một bản hợp đồng hoàn chỉnh và gửi cho khách hàng xem trước. Qúy khách có quyền lược bỏ các chi tiết, hạng mục không cần thiết nếu chúng tuyệt đối không ảnh hướng tới tiến độ và chất lượng thi công. Sau lúc hoàn toàn đồng ý và hợp pháp hóa mọi thông tin, cả 2 bên sẽ ký kết giao kèo, chuẩn bị công đoạn thiết kế.

lắp đặt, thiết kế phòng xông hơi massage chuyên nghiệp tại nhà


- khảo sát thực tại


khảo sát thực trạng vị trí và chi phí thiết kế phòng xông hơi massage: doanh nghiệp sẽ cử nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tới tận chỗ để điều tra vị trí cần lắp đặt. Nếu có bất kỳ hạn chế nào, phía công ty sẽ thông báo trực tiếp cho người tiêu dùng để tìm hướng khắc phục hoàn thiện. Rốt cục, thống nhất giá bán thiết kế hài hòa, hợp lý nhất cho cả 2 bên.
Phòng xông hơi Euroking EU-852 được trang bị tính năng massage lưng- massage khuông với những mắt sục massage xếp đặt dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động , hệ thống xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay , Có hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm, ....

Thiết kế phòng xông hơi ướt Euroking EU-852 :
+ Phần sườn được mạ Crome , vách ngăn xung quanh được thiết kế bằng loại kính cường lực .
+ Phần đế : được làm bởi nguyên liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là dòng chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống bám bẩn , chống trơn tru trượt, ....
+ Phòng xông hơi Euroking EU-852 có thiết kế cửa lùa ( cửa gạt 2 bên) để tiết kiệm không gian và có kiểu dáng đẳng cấp .
Tác dụng của việc sử dụng phòng xông hơi Euroking EU-852
+ ảnh hưởng lên hệ thần kinh làm giảm mỏi mệt về tâm tưởng, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được khôi phục.


Image result for máy xông hơi bepnamanh
+ Tăng cường phân phối máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế truất quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. Lúc hít thở trong hơi nước có thể giúp làm vơi đi viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế truất quản. Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi ướt , bạn cũng có thể hấp tóc tại nơi, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở những thớ tóc , mái tóc suôn mượt.
+ Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết những độc tố trong cơ thể . Làn da sẽ mịn màng, hạ mụn trứng cá, thân thể trở nên nhẹ nhõm, thảnh thơi, giảm đau khớp, cơ bắp, hạ stress mỏi mệt.
+ Làm nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận , cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn nhiễm của cơ thể.
>>> Phòng xông hơi Euroking bảo dưỡng 12 tháng đối với những linh kiện thiết bị điện và 60 tháng đối với những đồ vật còn lại ( thân bồn , sen ,...). Sản phẩm phòng xông hơi Euroking cao cấp được cung cấp chính hãng tại đại lý Nội Thất Toàn Tâm . Quý khách có thể xem xét những sản phẩm bồn tắm Euroking chính hãng, phòng xông hơi Euroking và những sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu khác tại showroom của chúng tôi. Quý khách hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về những sản phẩm hoặc gọi theo những số đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mãi cuốn hút nhất.
Cách thức lắp đặt Phòng xông hơi Euroking tại nhà cho người mới Cách thức lắp đặt Phòng xông hơi Euroking tại nhà cho người mới Reviewed by hưởng hào hoa on 9:46 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.