Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E niềm tin cho mọi nhà

 Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ được ưa thích nhất trên thị trường bây chừ ở khoảng giá hơn 17 triệu đồng. Sở hữu một vẻ đẹp ngắn gọn thanh tao với nét quyến rũ rất hiện đại, cùng một hệ thống công dụng khỏe khoắn được bình chọn rất cao bởi vì giới chuyên môn, máy rửa bát Bosch SMI46KS01E đem đến người dùng sự hỗ trợ đa tính năng tuyệt vời cho mọi nhu cầu một cách dễ dàng nhất.

Được đánh giá là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ có xây cất đẹp nhất bây giờ, Bosch SMI46KS01E tạo tuyệt vời do nét đẹp tiến bộ thanh nhã rất ngắn gọn cũng như sự hà tiện tối ưu về mặt không gian diện tích cho căn bếp của các hộ gia đình. Bề mặt của máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim inox chống rỉ màu trắng sang trọng, tạo sự nổi bật cho sườn điều khiển màu xám bạc phía trên. Hệ thống nút bấm trực giác, dễ hiểu được trang bị đèn LED hỗ trợ hiển thị sống động và thuận tiện cho thao tác.

Những ấn tượng nổi bật về mặt chức năng của máy rửa bát Bosch SMI46KS01E
Bosch luôn là thương hiệu đi đầu về công nghệ trên thị trường nên không có gì không thể tinh được khi máy rửa bát Bosch SMI46KS01E được bình chọn rất cao về mặt tính năng với những chương trình rửa tân tiến bậc nhất thị trường bây giờ.
- Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E hỗ trợ người sử dụng 6 chương trình rửa chính: Chuyên sâu 70 ° C, Tự động 45-65 °C Auto, hà tiện Eco 50 °C, nhanh 1 giờ 65 °C, Thủy tinh Glass 40 °C, Rửa tráng PreRinse và 3 tùy chọn rửa đặc biệt: VarioSpeed Plus, ExtraDry và Hygiene Plus.
+ Chuyên sâu 70°C: cho hiệu quả rửa ở chất lượng cao nhất với nhiệt lượng 70°C giúp tấn công bay cả những vết bẩn tức giận nhất trên các vật dụng như nồi, chảo,…
+ Eco 50°C: hình thức rửa tằn tiện sử dụng tài nguyên điện và nước một cách hiệu quả nhất.
+ 1 Hour 65°C: hình thức rửa nhanh chung cho nhiều phần các loại bát đĩa.
+ Glass 40°C: chuơng trình chuyên biệt cho thuỷ tinh giúp các vật dụng đạt độ sáng bóng tuyệt vời.
+ Auto 45°C-65°C: cách thức rửa tự động đem tới bạn sự tiện lợi tối ưu, máy sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt và thời gian phù hợp với độ bẩn bám trên bát đĩa của bạn.
+ PreRinse: chương trình rửa tráng giúp bạn mau lẹ làm tinh khiết những bát đĩa sạch nhưng mà để lâu ngày không dùng, hoặc những ly, tách uống nước, trà,....
+ Extra Dry: giúp máy sấy tự động khô bát đĩa ngay sau khi rửa
+ VarioSpeed Plus: tuỳ chọn tăng thêm công suất và vận tốc rửa.
+ Hygiene Plus tăng kỹ năng diệt khuẩn lên mức cực cao, dùng cho những gia đình có con bé dại hoặc người bị dị ứng.
Image result for máy rửa bát hàng cao cấp
- Giàn bát đĩa tích hợp công nghệ VarioFlex Pro đem đến người sử dụng sự điều chỉnh không gian linh hoạt đầy sáng tạo.
- Chương trình rửa khác lạ Machine Care giúp máy rửa bát Bosch SMI46KS01E tự động vệ sinh lồng rửa giúp tăng độ bền của item, bạn chỉ cần bấm nút và máy sẽ tự động làm sạch sẽ một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.
hưởng hào hoa
- Công nghệ Active Water phát huy tối đa sức mạnh rửa của từng phân tử nước, tăng chất lượng gột rửa và tần tiện nước.
- Động cơ EcoSilence Driver cho máy chạy êm ái, mượt nhưng mà với lượng tiếng ồn luôn ở mức <44dB.
- Bộ cảm biến nhiệt điều chỉnh tuyệt vời nhiệt lượng trong khoang rửa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật dụng bằng thủy tinh, sứ,….
- Cảm biến AquaSensor tự động đo độ bẩn của nước trong quá trình rửa giúp máy kiệm ước nước ở mức tối ưu nhất.
Image result for máy rửa bát hàng cao cấp
- Cảm biến AquaStop cho phép ngắt trang bị ngay khi có dấu hiệu rò rỉ nước nhằm bảo đảm bình an.
- Tay phun DouPower với hệ thống vòi phun kép phân bố lượng nước đều khắp khoang rửa giúp tăng hiệu quả và tốc độ làm tinh khiết vật dụng.
- Chuẩn tùng tiệm năng lượng châu Âu mức A++
- công dụng hứa giờ DelayTime chủ động và tiện lợi.
- Giàn RackMatic điều chỉnh 3 thời đoạn tăng không gian sắp xếp bát đĩa cho lồng rửa.
- Cảm biến LoadSensor điều chỉnh lượng nước thích hợp với khối lượng bát đĩa được xếp trong khoang rửa, cho hiệu quả dùng nước tần tiện tối ưu nhất.
- Công nghệ DosageAssist tăng tối đa hiệu quả của chất gột rửa.
- Khóa con nít bình an, thuận lợi.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E niềm tin cho mọi nhà Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E niềm tin cho mọi nhà Reviewed by hưởng hào hoa on 11:10 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.