máy rửa bát Eurosun tại Germany (Đức)


Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Là loại sản phẩm được nhập khẩu từ Đức có nhiều tính năng hiện đại, máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU trở thành trợ thủ đắt lực cho những mẹ nội trợ trong công tác gia đình, với thiết kế nhỏ gọn sang trọng rát ăn nhập với dung tích bếp người Việt.
ben-trong-may-rua-bat-8-bo-eurosun-SKS60E08EU
Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được sinh sản tại Germany (Đức) là nhãn hàng thiết bị nhà bếp cao cấp tiên phong trong lĩnh vực vững mạnh các sản phẩm máy rửa bát dĩa tự động; do vậy người mua mang thể dễ dàng nhận thấy sự rộng rãi về mẫu mã chủng mẫu, cũng như đa dạng chức năng ưu việt nổi trội so với những cái máy rửa bát tương đồng trên thị trường. Không tính sự đa dạng, bề ngoài kiểu dáng sang trọng, hoạt động dai sức, chế độ bảo hành 3 năm tận nhà của máy rửa bát Eurosun dễ dàng chiếm được niềm tin từ người sử dụng.

ưu điểm nổi trội của máy rửa bát dĩa tự động cảm ứng Eurosun SKS60E08EU
- Máy mang không gian chứa lớn đến 8 bộ đồ ăn châu Âu
- Máy rửa chén bát dĩa cảm ứng Eurosun SKS60E08EU được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, khoảng trống to với thể rửa đến 8 bộ đồ ăn châu Âu. Máy được trang bị 2 khoang rửa giúp khách hàng mang thể xếp đặt bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng có đa dạng kích thước, chủng cái vào trong máy để vệ sinh một bí quyết dễ dàng.
- Máy rửa chén bát dĩa tự động cảm ứng Eurosun SKS60E08EU sử dụng lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa là 7 lít, được đánh giá tần tiện hơn so có rửa bằng tay.
- Khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%
may-rua-bat-bosch-sms-46mi05e

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU tích hợp rộng rãi tính năng ưu việt như: 8 chương trình rửa, gồm: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thường nhật, rửa ECO, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh và rửa trái cây; tự làm cho sạch.
có chức năng biệt lập này rất thích hợp cho những gia đình với ít thành viên giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa. Chức năng nâng cao tốc độ rửa giúp tiện tặn triệt để thời kì dùng mà vẫn bảo đảm bát đĩa luôn sạch sẽ.

Chức năng bảo vệ khóa máy khi mang sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước... Và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình dùng. Đa số tính năng đương đại của máy được điều khiển dễ dàng chuẩn y bảng điều khiển điện tử có màn hình LED đương đại, rõ ràng, dễ thao tác.
Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được bảo hành 36 tháng hàng hiệu tại nhà giúp người mua lặng tâm sử dụng sản phẩm
máy rửa bát Eurosun tại Germany (Đức) máy rửa bát Eurosun tại Germany (Đức) Reviewed by hưởng hào hoa on 4:06 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.