Bán bếp hồng ngoại giá rẻ

  Bếp hồng ngoại hiện nay có rất nhiều sản phẩm bầy bán trên thị trường với giá rất cao do nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu . Để mua được bếp hồng ngoại giá rẻ các bạn chỉ còn cách là nhắm đến những hàng bếp nhập khẩu từ Châu Á hay bếp sản xuất trong nước. Vậy hiện nay trên thị trường có những chiếc bếp nào như vậy, hãy để bepdientucaocap.vn giúp bạn điều đó.

 Bếp hồng ngoại giá rẻ chưa hẳn đã có chất lượng kém, mà bởi vì được nhập linh kiện từ các nước Châu Âu nhưng được lắp ráp tại các nước Châu Á nên tính phí vận chuyển và nhân công lắp đặt đã rẻ đi nhiều.  


 Bếp hồng ngoại Chefs là một trong những chiếc bếp điển hình như vậy. Bếp hồng ngoại Chefs EH DHL2000A nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Bếp hồng ngoại Chefs EH DHL2000A sử dụng mặt kính Shott Ceran của Đức , kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 800. Bếp hồng ngoại Chefs có thiết kế 2 vòng nhiệt phù hợp với các xoong nồi có kích thước khác nhau, tiết kiệm điện năng và giúp bà nội trợ dễ dàng đun nấu với các loại xoong nồi đa dạng. Bếp hồng ngoại Chefs EH DHL2000A có bán tại Bepdientucaocap.vn với mức giá có chiết khấu cao, khá rẻ và còn được tặng kèm rất nhiều phần quà hấp dẫn.





 Bếp hồng ngoại Taka TK-R02C cũng là dòng sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bếp hồng ngoại Taka nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam dưới sự kiểm định khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản. Bếp hồng ngoại Taka TK-R02C được thiết kế 2 vòng nhiệt hiện đại tự ngắt nhiệt, giúp bà nội trợ sử dụng thuận tiện và linh hoạt với các loại xoong nồi có kích thước phong phú . Với mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Chấu Âu nhưng bếp vẫn giữ cho mình những tính năng thông minh như:
- Tiết kiệm điện năng: Đối với các loại bếp hồng ngoại, thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Do vậy, hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp hồng ngoại tiết kiệm năng lượng cao lên tới 65% hơn hẳn so với việc sử dụng bếp gas như hiện nay.
- Bền đẹp và dễ dàng vệ sinh: Mặt kính đen có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn. Đồng thời, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều tính năng nấu nướng khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng.
- An toàn tuyệt đối: bếp hồng ngoại Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
- Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.






  Còn nhiều hơn nữa các sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ mà tại bepdientucaocap.vn chúng tôi có bầy bán. Để chọn cho mình những sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ mà chất lượng tốt nhất bạn nên mua tại những cơ sở, cửa hàng, đại lí uy tín chính hãng. Không nên tham rẻ quá mà mua phải những sản phẩm trôi nổi , hàng giả, kém chất lượng trên thị trường. Đến với Bếp Nam Anh --đại lí cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp đảm bảo chất lượng tốt nhất, với mức giá ưu đãi nhất. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có thể mang về cho gia đình những sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn khác. 
Bán bếp hồng ngoại giá rẻ Bán bếp hồng ngoại giá rẻ Reviewed by hưởng hào hoa on 10:49 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.