Phòng xông hơi khô hãng nào tốt

      Hãng phòng xông hơi khô nổi tiếng trên thị trường hiện nay đang đứng vị trí top đầu có các hãng như của Govern, Daros, Appollo,…Phòng xông hơi khô được biết đến là một thiết bị mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn là phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tăng sức miễn dịch, nâng cao sức khỏe của cơ thể, chữa được những bệnh nhẹ như cảm, sốt...Để chọn cho mình một sản phẩm tốt trong rất nhiều sản phẩm có trên thị trường hiện nay thì bạn đọc có thể tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây về phòng xông hơi khô hãng nào tốt.



      Đối với các bạn đang cần biện pháp giảm cân hiệu quả hay muốn có không gian thư giãn tại nhà thì một chiếc phòng xông hơi khô là một sản phẩm không thể bỏ qua.

 Xông hơi khô có thể giúp bạn có những không gian thư giãn tinh thần, giảm đau nhức mệt mỏi cơ bắp,xương cốt, thanh lọc chất thải trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả. Với những công dụng tốt như vậy cùng nhu cầu của người dân càng ngày càng tăng lên vì thế mà thị trường cho ra rất nhiều mặt hàng phòng xông hơi khô cao cấp tiêu biểu như phòng xông hơi khô Govern được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi nó có rất nhiều tính năng và công dụng tốt.

     Nhìn chung về cấu tạo ta có thể thấy được chất liệu bằng gỗ thông cao cấp được gia công chặt khít với nhau chống thoát hơi và không dễ gì bị cong vênh. Ngoài ra còn rất nhiều chất liệu khác như nhựa Acrylic cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp chống bám cặn hay chống ố vàng, chất liệu kính cường lực cao cấp chuyên sử dụng trong phòng xông hơi có sức chịu lực chịu nhiệt tốt dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ rất an toàn cho người sử dụng. Với chất liệu kính an toàn ta không lo bị về các vấn đề e ngại như mối mọi hay ngấm nước, đặc biệt hay dùng cho phòng xông hơi bằng tia hông ngoại. Kính dùng cho phòng xông bằng tia hồng ngoại trong suốt có độ bền cao cùng thiết kế cửa lùa sẽ toát lên vẻ sang trọng nổi bật cho không gian nhà bạn.

   Phòng xông hơi khô Govern K61 R03 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia một đất nước thuộc Châu Á nên rất phù hợp với không gian, kiểu cách phù hợp với người dân Việt chúng ta. Phòng xông hơi khô có quá trình sản xuất ngiêm ngặt rất kĩ lưỡng trong khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà hãng phòng xông hơi Govern có chỗ đứng trên thị trường rất lâu mà không hãng nào có thể thay thế.


Govern K61 R03

Phòng có cấu tạo như:

+) đèn hồng ngoại được bố chí bên trong khá đều nên mọi chỗ trong phòng đều được chiếu rọi khiến hơi nóng khắp phòng và dễ đi vào làn da của bạn giúp tác động lên cơ thể một cách hiệu quả nhanh nhất.
+) những ghế băng cũng được làm bằng gỗ thông không chịu tác động nhiều của nhiệt nên sẽ không gây bỏng cho bạn trong lúc xông.
+) phụ kiện đi kèm gồm có: sô gáo bằng gỗ ; hộp đựng thảo dược , đá sauna; đồng hồ cát; đồng hồ nhiệt; nhiệt kế; bộ điều khiển nhiệt độ điện tử; đèn chịu nhiệt chống nổ; kệ để báo…
Để khẳng định chất lượng của mình cũng như làm khách hàng yên tâm về sản phẩm thì hãng Govern đã cho ta thấy chất lượng cũng như độ tin cậy của hãng qua thời gian bảo hành cho sản phẩm là 60 tháng.

Chức năng mà phòng tắm đem lại cho bạn là:

+) công nghệ xông hơi hồng ngoại hiện tại sẽ trực tiếp đưa tia hồng ngoại vào làn da tạo sức nóng bên dưới da. Phòng xông hơi khô không có nhiều hơi nước như phòng xông hơi ướt nên bất kì đối tượng nào cũng có thể dùng được.
+) theo nghiên cứu cho thấy xông hơi bằng tia hồng ngoại có thể đi sâu vào làn da 5cm làm đổ mồ hôi gấp 3 lần so với xông hơi truyền thống nên sẽ cho ta hiệu quả cao hơn đẩy hết các chất thải độc hại qua tuyến mồ hôi sẽ giúp cơ thể bạn khỏe hơn, độ miễn dịch cao hơn.
+) có thể tái tạo là da của bạn loại bỏ tế bào da chết, nám da, giúp cho làn da trở lên tươi sáng căng mịn hơn bao giờ hết.
+) Do sức nóng đem lại nên những lượng mỡ thừa ở các điểm ở mông, đùi, bụng sẽ được đốt cháy và thải qua đường mồ hôi. Giúp bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả và làm săn chắc các phần cơ ,thân hình của bạn.
+) tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi, cho bạn có những giấc ngủ sâu hơn, các bệnh như đau xương khớp sẽ được thuyên giảm.
+) khí huyết lưu thông, cơ thể trở lên nhẹ nhõm.

   Phòng xông hơi khô có xuất xứ từ Hàn Quốc cũng là mặt hàng cạnh tranh khá mạnh mà các bạn cũng nên tìm hiểu thêm. Phòng xông hơi Daros là hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và có nhiều model bán khá chạy trong thị trường Việt ta. Đi kèm với phòng là các vật dụng hữu ích như:

-xô gáo gỗ: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
- Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng
- Đồng hồ cát, Đồng hồ nhiệt
- Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái
- Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử.

phòng xông hơi khô cao cấp
  
        Bạn sẽ thấy thật sự thú vị khi sử dụng phòng xông hơi khô này bởi nó không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà bồn tắm loại nào tốt phòng tắm xông hơi còn là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả với các bệnh nhẹ như cảm, sốt, mất ngủ, tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể…Còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay cho mình hay người thân một chiếc phòng xông hơi như vậy để tự mình cảm nhận những gì mà nó đem đến cho bạn. Nếu bạn chưa biết mua ở đâu hay một đại chỉ tin cậy thì bạn có thể đến với chúng tôi tại nội thất Phương Đông một đại lí cao cấp chuyên về các loại phòng tắm xông hơi chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những mặt hàng chất lượng tốt nhất mà giá cả lại rẻ nhất cùng với những ưu đãi từ những phần quà giá trị thú vị khi bạn mua hàng tại địa chỉ của chúng tôi. 
Phòng xông hơi khô hãng nào tốt Phòng xông hơi khô hãng nào tốt Reviewed by hưởng hào hoa on 3:23 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.