bếp từ loại nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam ta có vô vàn các thương hiệu bếp từ được nhập về từ rất nhiều nguồn hàng khác nhau như Đức, ý, Tây Ban Nha.... điều này làm cho người tiêu dùng bối rối trước rất nhiều mặt hàng được quảng cáo đó và không biết chọn cho mình được sản phẩm bếp từ loại nào tốt nhất trên thị trường. Hôm nay, bếp Phương Đông - đại lí phân phối cấp 1 chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua bài viết tư vấn sau đây về bếp từ loại nào tốt nhất, chất lượng cao nhất và đang được ưa chuộng nhất ngày nay.


Để biết được những chiếc bếp từ nào chất lượng cao nhất trước hết bạn phải hiểu được nguyên lí cũng như cầu tạo của bếp, để từ đó ta dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất một cách chính xác nhất.


 Bếp từ là loại bếp hoạt động theo nguyên lý dòng điện Fuco để làm nóng dụng cụ nấu sau đó mới làm nóng đến thức ăn bên trong, nhiệt chỉ sinh ra trong vùng nấu có đặt nồi từ còn bên ngoài vùng nấu hoàn toàn không sinh nhiệt và không bị nóng, trên mặt bếp từ thường có chữ Indution hoặc tại một số mẫu bếp có ký hiệu là chữ "P", chữ "IH".
 Bếp từ có cấu tạo bởi những bộ phận chính là mâm từ và mặt kính. Mâm từ được cấu tạo bởi các sợi dây đồng to có các vòng quấn chặt khít với nhau tạo từ thông mạnh làm chín thức ăn một cách nhanh chóng.
 Mặt kính của bếp hầu hết là mặt kính schotcrean cao cấp của Đức-một trong các nước cao cấp đi đầu về mặt hàng bếp. Kính được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh chống va đập cao, chịu lực tốt, màu đen bóng toát lên vẻ sang trọng cho khu bếp nhà bạn.
 Những sản phẩm bếp từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay hầu hết là các hãng nhập khẩu từ Châu Âu như bếp từ Lorca; bếp từ Munchen; Bếp từ Teka cao cấp,.....
 Hiện nay dòng bếp từ Lorca LCI 899 đang rất được người dùng ưa chuộng và tìm mua bởi  đây là dòng bếp nổi tiếng với xuất xứ nguyên chiếc từ Đức có rất nhiều tính năng nổi trội cùng yếu tố mà được nhiều người quan tâm đến đó là tính năng invetter tiết kiệm điện mà ai cũng cần. Bếp có 9 mức đun nấu và rất dễ sử dụng với dạng bàn phím cảm ứng cộng (+) và trừ (+) mà bất kì người già hay trẻ nhỏ đều đùng được. Bếp được thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn nhẹ hơn rất nhiều các hãng khác nên đây cũng là một ưu điểm.
 Bếp còn có các chức năng thông minh như:
- Tính năng Booster: Đây là tính năng nấu ăn thông minh chỉ với 1 nút bấm lập tức công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp khách hàng đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.
- Khóa trẻ em an toàn: khi khóa trẻ em được kích hoạt toàn bộ bảng điều khiển sẽ không thể sử dụng được tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch dẫn đến không an toàn.
- Hẹn giờ thông minh: Bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.
- Cảnh báo nhiệt dư an toàn: Đây là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H” khi quạt làm mát máy hoạt động xong thì chữ H cũng sẽ không còn hiển thị như vậy chúng ta có thể vệ sinh cho mặt bếp.
- Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
- Tính năng hâm nóng Warming gồm 3 mức: 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C ở mức thấp các bạn có thể ninh hầm rất tiện lợi kết hợp cùng tính năng tạm dừng bếp.
- Tính năng Inveter thông minh tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng tiết kiệm đến 40% điện năng so với các dòng sản phẩm bếp từ khác trên thị trường hiện nay.

   Song song cùng đó là bếp từ Munchen cũng là dòng đáng gờm được nhập khẩu linh kiện từ Đức như mặt kính Shott Ceran, linh kiện IC...và lắp ráp tại Malaysia trên dây truyền công nghệ của Đức. Chính sự gia công tại nước châu Á này đã giảm tải tiền nhân công, phí vận chuyển,...nên giá của chiếc bếp từ Munchen rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân mà chất lượng vô cùng đảm bảo. Ngoài những chức năng của các loại bếp trên thì bếp từ Munchen có những ưa điểm nổi trội như công nghệ tự động san nhiệt IC5, bàn phím điều khiển siêu nhạy ngay cả khi tay ướt,...
 Bếp từ Chefs có 3 nguồn hàng : thứ nhất là dòng sản phẩm sản xuất tại Tây Ban Nha và thứ hai là dòng sản phẩm nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Malaysia, cuối cùng là những sản phẩm bếp từ Chefs được sản xuất trong nước. Những model của bếp từ Chefs đều được trang bị mặt kính Shott Ceran vát cạnh sang trọng, cùng với thiết kế bàn phím cảm ứng dễ sử dụng và an toàn. Bếp từ Chefs có thiết kế mặt bếp rất linh hoạt, có thể là bếp đơn, bếp đôi, bếp ba, bếp bốn,... Chính vì vậy mà người tiêu dùng có thể linh hoạt chọn lựa mẫu bếp phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu đun nấu của gia đình.

 Tất cả các hãng bếp từ tốt trên thị trường hiện nay đã được chúng tôi gửi đến các bạn, các mặt hàng có trên đều được chúng tôi phân phối tại bếp phương đông-địa chỉ uy tín số 1 hiện nay trên thị trường:
 -  Có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng
 - Có trưng bày các sản phẩm của nhiều hãng khác nhau cho khách lựa chọn
 - Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai, để người mua có thể tham khảo so sánh tránh tình trạng đại lý tự nâng giá bán cao hơn giá quy định của hãng.
 - Các sản phẩm xuất ra phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng,có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm
 - Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.
 - Đại lý có hệ thống cửa hàng ,showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc
- Mua sản phẩm bếp từ tại đại lý chính hãng cảu chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả hợp lý cũng như các dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tốt nhất, không sợ mua phải hàng giả,hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với chúng tôi tại địa chỉ bepphuongdong.com 12 thanh nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , giầu kinh nghiệm chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn được những sản phẩm tốt nhất , phù hợp nhất với nhu cầu đun nấu và không gian bếp nhà bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được phần nào cho những thắc mắc của bạn, cảm ơn vì đã đọc bài viết của chúng tôi.

bếp từ loại nào tốt nhất bếp từ loại nào tốt nhất Reviewed by hưởng hào hoa on 4:23 PM Rating: 5

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.