Nên mua bếp từ loại nào tốt

Nên mua bếp từ loại nào tốt ? Khi mà thị trường hội nhập hiện nay rất tấp nập với các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng, giá cả đều rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc bếp từ ở bất kì đâu, nhưng làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng , chính hãng, giá rẻ thì lại là một vấn đề không dễ. Là đại lí cấp một chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại.... với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghành, hôm nay bếp Phương Đông chúng tôi xin chia sẻ với quý vị bài viết tổng hợp những thông tin mới nhất, hữu ích nhất đến quý vị với tiêu đề " Nên mua bếp từ loại nào tốt chất lượng cao ". Cùng chúng tôi đi tìm hiểu điều đó ngay sau đây nhé:

Bài viết liên quan:

 - ưu và nhược điểm bếp từ
 - Các dòng bếp từ cao cấp


Bếp từ là sản phẩm thông minh, nhiều tính năng hiện đại, an toàn, và rất tiện lợi. Bếp từ có rất nhiều loại, từ bếp đơn, bếp đôi đến bếp 4,5 vùng nấu. Nhưng tất cả chúng đều có cấu tạo và nguyên lí làm việc chung giống nhau, và để biết được ta nên mua bếp từ loại nào tốt phù hợp cho gia đình mình thì trước tiên hãy cùng tìm hiểu qua về cơ chế của bếp trước nhé:

nên mua bếp từ loại nào tốt



Bếp có ba phần chính là:


+) Mâm từ (khác với bếp hồng ngoại sẽ là mâm nhiệt) được làm từ những sợi dây đồng nguyên chất quấn thành vòng tròn lại với nhau, những vòng quấn càng chặt thì tạo từ thông càng mạnh giúp làm chín thức ăn nhanh,tiết kiệm điện cho gia đình.

+) Mặt kính được làm bằng sợi gốm thủy tinh, có sức chống chịu lực cao, chịu nhiệt tốt và chống sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Bề mặt phẳng vát cạnh tinh tế mà lại còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi khi sử dụng chỉ với 5 phút.

+) Thân bếp được làm bằng thép không gỉ có chức năng bảo vệ các bộ phận linh kiện điện tử bên trong bếp một cách đảm bảo và có những khe hở hai bên giúp cho quạt thông gió làm việc được tốt nhất.


Nguyên lí hoạt động của bếp :

Bếp hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng từ trường biến thiên trong khoảng cách vài milimet giữa đáy nồi và mặt kính ngăn cách bộ phận cảm ứng từ. Được hiểu đơn giản là dòng từ trường được tạo ra chỉ có tác dụng với các vật dụng bằng kim loại, inox (vật dụng có tính chất nhiễm từ) làm nó nóng lên tròng thời gian ngắn để nấu chín thực phẩm. Thế nên nồi đến đâu sinh nhiệt đến đấy rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bạn.

Với những chiếc bếp từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu với mức giá trên 15 triệu sẽ mang trong mình đầy đủ những tiện ích cùng chất lượng tốt nhất như bếp từ lorca LCI 826; bếp từ Taka , bếp từ chefs, bếp từ Fagor chất lượng cao....Những chiếc bếp từ thông minh đều có các tính năng được cài sẵn như chế độ khóa trẻ em, tính năng san nhiệt, chức năng nấu siêu nhanh, tiết kiệm điện....
nếu gia đình bạn có số lượng thành viên từ 4-6 người thì nên chọn dòng bếp từ đôi là hợp lí, còn đối với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều có thể lựa chọn đến dòng bếp 3, 4 vùng nấu sẽ thoải mái hơn.

Các dòng bếp giá rẻ mà chất lượng tốt được nhiều người tin dùng đó là hàng bếp của chefs với rất nhiều xuất xứ từ các nơi như Malaysia, Đức, hay có thể là hàng Việt Nam sản xuất trực tiết. Những dòng bếp được lắp ráp qua nước thứ 3 thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với những chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc. Chất lượng bếp thì không thua kém nhau là mấy nhưng do công vận chuyển và phí lắp đặt ở hai nơi khác nhau nên có sự chênh lệch về giá cả.
Một vài model bếp giá rẻ bạn có thể tham khảo như: bếp từ Canzy CZ 400-2GB; bếp từ Lorca TA 1007C; bếp từ chefs EH-DIH32A ; Bếp từ chefs EH-DIH2000A . . .


Nên mua bếp từ loại nào tốt

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng bạn đọc nên đến những cơ sở bán hàng uy tín, chính hãng có giấy tờ xuất nhập hàng rõ ràng và đặc biệt dịch vụ bảo hành cẩn thận. Chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở bán hàng lâu năm địa chỉ rõ ràng để có thể mang về cho gia đình mình những sản phẩm như ý, đảm bảo nhất. Và Bếp Phương Đông là một địa điểm lí tưởng cho những ai muốn tìm cho mình một sản phẩm tốt như vậy, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng , giá cả hợp lí, với những sản phẩm mới nhất, tốt nhất nhất trên thị trường.


Không chỉ có sản phẩm chất lượng giá rẻ mà hiện nay chúng tôi còn tặng cho bạn kèm theo rất nhiều những sản phẩm quà tặng nhân dịp chi ân khách hàng như bộ nồi cao cấp của Đức, máy hút mùi . . . Hãy nhanh tay đến với chúng tôi để mang về cho bạn và người thân những sản phẩm thú vị này nào, bạn độc có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0975742899 hoặc truy cập trang wep bepphuongdong.com để có thể xem thêm nhiều hơn các mặt hàng sản phẩm khác và các thông tin khác như bếp từ đôi loại nào tốt ,cùng với đó là cập nhập được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của chúng tôi. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng !


Nên mua bếp từ loại nào tốt Nên mua bếp từ loại nào tốt Reviewed by hưởng hào hoa on 9:15 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.