Bồn tắm toto nổi trội trên thị trường

Bồn tắm nhựa góc TOTO nhãn hàng bồn tắm nổi tiếng trên thị trường từ rất lâu và đã được phổ biến người sử dụng chọn lựa. Tuyệt tác bồn tắm góc Toto hiện đang nhận được sự để ý của phổ biến người mua bởi bồn tắm góc Toto có thiết kế hiện đại mang kích thước nhỏ gọn có thể thi công được sở hữu toàn bộ thể tích nhà tắm khác nhau và giúp hà tằn hà tiện khoảng trống cho diện tích tắm của gia đình bạn. Bài viết này Bếp Nam Anh mong gửi tới người dùng bài tư vần " báo giá bồn tắm góc Toto " để khách hàng cùng tham khảo và mua mua .



Bồn tắm nhựa góc TOTO PAY1300PE/DB503R-2 với giá: 17.465.000 đ. Bồn tắm sử dụng chất liệu nhựa du nhập cần với bộ bền cao, khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và dễ dàng làm sạch hơn các chiếc bồn sử dụng những chất liệu nhựa thường. Bên cạnh đó đối có nhãn hiệu Toto thì tuyệt tác bồn tắm chính yếu là các dòng bồn tắm nằm dài còn tác phẩm bồn tắm góc thì ko được rộng rãi cần khi người dùng muốn chọn lọc tác phẩm bồn tắm góc thì mang thể tham khảo những tuyệt tác bồn tắm của những hãng khác với các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện đang được nhiều dùng lựa chọn đông đảo như: bồn tắm Appollo, bồn tắm Amazon, bồn tắm Govern, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Micio, bồn tắm Daros...

Bồn tắm góc Amazon TP-7000 - Giá bán: 7,140,000 (VNĐ)

Kích thước: 1540x 1540 x 600 mm

Bồn tắm góc Amazon TP-7000 tác phẩm liên doanh có Malaysia được dùng nguyên liệu chính là Galaxy ngọc trai cao cấp. Bồn tắm góc Amazon TP-7000 sở hữu thiết kế đẹp mang độ bền cao, bồn tắm có đa dạng màu nhiều cho sự tuyển lựa của khác hàng có các màu như: trắng, đen, kem, cốm. Chú ý sở hữu những chiếc bồn mang màu thì giá sẽ cao hơn bồn màu trắng 500.000 Đồng. Để ý báo giá trên là giá của bồn galaxy ngọc trai màu trắng.


Bồn tắm Massage Appollo AT-0936 - Giá bán: 28,779,000 (VNĐ)

Bồn tắm Appollo AT 0936 là dạng đặt góc với kích tấc lớn: 1510 x 1510 x 610 (mm). Bồn tắm Appollo AT 0936 được mẫu mã với đầy đủ tính năng của một bồn tắm sục massage, bồn được bố cục bởi nguyên liệu nhựa Acrylic chống trầy xước và chống bám bẩn phải chăng nhất.

Bồn tắm massage Daros DR-16-32 - Giá bán: 31,350,000 (VNĐ)

Bồn tắm massage Daros DR-16-30 được làm từ chất liệu sợi nhựa tổng hợp Acrylic cao cấp với khả năng chống ố vàng và bám bẩn phải chăng nhất, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Được ngoại hình với 8 mắt massage logic , cùng mang một máy bơm. Thân và khung bồn được làm cho từ vật liệu Inox 304 , dòng inox ko han gỉ.

Bồn tắm massage Govern JS-0743 - Giá bán: 32,733,000 (VNĐ)

Bồn tắm massage Govern js-0743 được sử dụng chất liệu: Acrylic màu trắng cao cấp, với kích thước: 1050x1050x720mm dạng góc tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao . Bồn ngoại hình với bệ để bước vào bồn dễ dàng hơn, mang 2 gối tựa với thể tắm 2 người song song, xếp đặt 6 mắt sục massage bên cạnh hông bồn, hệ thống điều khiển trên thành bồn.



Trên đây là báo giá bồn tắm góc Toto và những cái bồn tắm góc cao cấp của những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Hầu hết những tác phẩm bồn tắm du nhập được chế tạo trực diện tại đồ dùng trong nhà Nam Anh. Người mua tới với Nam Anh bên cạnh được tham khảo trực diện tác phẩm bồn tắm góc Toto thì còn được tham khảo thêm đông đảo tuyệt tác bồn tắm cao cấp khác giúp khách hàng sở hữu thể so sánh và chọn lựa cho tổ ấm mình một tác phẩm yêu thích và phù thống nhất. Đồ trang trí trong nhà Nam Anh sở hữu phổ biến năm sinh hoạt trong lĩnh vực đồ trang trí trong nhà cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản cứng cáp sẽ đem lại cho quý khách hàng sự tin cậy và thỏa mái nhất.

Bồn tắm toto nổi trội trên thị trường Bồn tắm toto nổi trội trên thị trường Reviewed by hưởng hào hoa on 4:24 PM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.