So sánh Các loại bồn tắm góc nhập khẩu và trong nước

Trên thị trường bây giờ mang rất nhiều thương hiệu bồn tắm góc hàng hiệu , tuy nhiên các chiếc bồn tắm góc nhập khẩu được đa dạng người mua kiểm tra cao buộc phải nói đến : Bồn tắm góc Daros , bồn tắm góc Govern, bồn tắm góc Brother…





Bồn tắm góc bây chừ bao gồm dòng , bồn tắm du nhập và bồn tắm sinh sản trong nước :

- Bồn tắm du nhập

• Bồn tắm góc Daros

nói đến bồn tắm chất lượng, chắc hẳn quý người mua không thể bỏ qua nhãn hiệu bồn tắm góc Daros , đây là thương hiệu bồn tắm đến từ Hàn Quốc sở hữu chất lượng bảo đảm .
Bồn tắm góc Daros được trang bị hệ thống thân bồn bằng chất liệu Acrylic và Acrylic ngọc trai, hai chất liệu này với Chức năng chống trày xước, bám bẩn cực thấp . Bên cạnh đó chất liệu này còn rất dễ vệ sinh phải quý khách hàng mang thể yên tâm dùng.
Đa phần những dòng bồn tắm góc Daros đều các dòng bồn tắm với tính năng massage, các chiếc bồn tắm này được trang bị hệ thống khung chân inox đắt giá vững trãi , hệ thống mắc sục massage, hệ thống sen vòi , gối đầu …Các cái bồn tắm Daros nổi bật VÀ nhiều hơn nữa tại đây : https://huonghaohoa.blogspot.com

+ Bồn tắm góc massage Daros DR 16-33

Đây là dòng bồn tắm góc được đông đảo người mua ưa chuộng bởi kiểu dáng độc đáo , sang trong và được rộng rãi người mua ưa thích. Bồn tắm góc massage Daros DR 16-33 dùng chất liệu Acrylic , Acrylic ngọc trai chất lượng cao mang Chức năng chống bán bẩn , ố vàng và siêu dễ vệ sinh, bên cạnh đó các chất liệu bồn này còn giúp cho bồn tạo lên sự sang trọng.



Bồn tắm góc Daros DR 16-33 sở hữu kích thước : 1500x1500x640mm ăn nhập sở hữu các khoảng trống phòng tắm với diện tích rộng rãi. Đây là mẫu bồn tắm góc Daros DR 16-33 là mẫu bồn tắm massage buộc phải được vật dụng toàn bộ các linh kiện đương đại , tốt như : Hệ thống mắt sục massage , hệ thống sen bồn, gối đầu, máy bơm…
dùng bồn tắm góc massage Daros DR 16-33 sẽ giúp bạn giảm Stress, găng tay, mệt mỏi, giúp bạn có 1 cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng tươi trẻ đầy sức sống.


+ Bồn tắm góc Daros HT-42 nhập cảng Hàn Quốc

Đây là chiếc bồn tắm góc với thiết kế đương đại, đẹp mắt , sang trọng. Bồn tắm góc HT-42 được sử dụng chất liệu cao cấp Acrylic và Acrylic ngọc trai với Chức năng chống bán bẩn , ố vàng và chống trày xước cực phải chăng.
Bồn tắm massage Daros HT-42 được thiết kế góc cạnh mang đường nét mềm mại cộng kích thước phổ quát sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp mang nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bồn tắm massage Daros HT-42 có 2 chiếc kích tấc ấy là: 1500x1500x700 mm và 1800x1800x700 mm cần sẽ tùy vào dung tích nhà các bạn mà các bạn chọn lọc kích tấc sao cho phù thống nhất.
Bồn tắm massage Daros HT-42 được chế tạo bằng 2 chất liệu căn bản là Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai, cả 2 chất liệu này đều là những chất liệu tốt chuyên dùng để sản xuất bồn tắm có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bồn tắm nhập khẩu Daros DR 16-42 được bảo hành dài hạn lên đến 3 năm.

Bồn tắm massage Daros HT-42 có toàn bộ phụ kiện dùng cho cho việc massage như: gương sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải, gối đầu,.. Hầu hết các thứ này của bồn tắm massage Daros được bảo hành 2 năm hàng hiệu.

+ Bồn tắm massage Govern JS 8119

Bồn tắm massage Govern JS 8119 là mẫu bồn tắm được kiểm tra cao bởi mẫu mã độc đáo, bắt mắt nhẹ nhõm và giá thuê phải chăng. Đây hiện đang là loại bồn tắm được sự quan tâm của số đông quý khách và được kiểm tra là loại sản phẩm bồn tắm góc buộc phải mua năm 2019.

Bồn tắm massage Govern JS 8119 là sản phẩm bồn được thiết kế dùng cho một người dùng, bồn được mẫu mã mẫu mã góc và được sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại của Châu Âu và lắp ráp tại Malaysia. Bồn tắm massage Govern JS 8119 được thiết kế kiểu dáng góc thích hợp có toàn bộ dung tích phòng tắm của những gia đình Việt giúp bạn sở hữu thể tận dụng được những thể tích góc trống của phòng tắm.Bồn tắm Massage Govern JS 8119 sở hữu kích thước vừa phải: 1350x1350x680mm, phù hợp có các thể tích phòng tắm vừa và lớn giúp bạn cung cấp những đồ dùng sau giây lát tận hưởng thoải mái nhất. Thành của bồn tắm nhập khẩu này được tạo từ chất liệu nhựa Acrylic xa hoa, phủ thêm lớp chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau lúc sử dụng.

khung và chân đế bồn massage Govern JS 8119 được chế tạo bằng chất liệu inox chắc chắn, ko rỉ giúp bạn im tâm lúc sử dụng và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm trong phổ biến năm. Phần đáy dưới của bồn tắm massage Govern JS 8119 được kiểu dáng chống trơn tru trượt an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng là các điểm nổi trội của bồn tắm massage Govern.


Sản phẩm bồn tắm massage Govern JS 8119 được thiết kế sở hữu kiểu dáng nằm vô cùng tiện lợi cho việc tắm và tận hưởng cuộc sống giúp bạn mang thể nằm tận hưởng một bí quyết thoải mái. Với thiết kế sang trọng và độ sâu thích hợp, cùng có bề mặt nhẵn mịn chống suôn sẻ trượt, gối đầu bằng cao su mềm mại, bạn sẽ hoàn toàn vô tư và an toàn lúc hưởng thụ cảm giác tận hưởng trong bồn tắm
Bồn tắm massage Govern JS-8119 sở hữu hệ thống bơm tăng áp và hệ thống sen tắm, thoát nước được ngoại hình hợp lý và được sử dụng hài hòa khi tắm, hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện lúc sở hữu sự cố. Bồn tắm massage Govern JS-8119 với tính năng massage toàn bộ thân thể bằng hệ thống massage thủy lực; tạo mẫu nước nước xoáy vặn massage mang tới cảm giác thư giãn sảng khoái, tính năng sủi khí massage có những họng tạo bọt khí mạnh mẽ. Bồn mang cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, sở hữu thể điều chỉnh theo thị hiếu hoặc bắt buộc trị liệu khác nhau của người dùng.

Được thứ 1 bơm thủy lực, một bơm sục khí công suất mạnh khiến tăng ảnh hưởng massage của nước, bạn cũng sở hữu thể điều chỉnh được tốc độ của bơm massage. Sử dụng Bồn tắm massage Govern JS-8119 chẳng những tạo thể tích sang trọng, có sẵn mà nó còn là sản phẩm giúp bạn teen hóa và chống đa số bệnh tật.

- Bồn tắm sinh sản trong nước

nổi bật trong cái sản phẩm này là các chiếc bồn tắm của Amazon và Brother… Hai nhãn hàng bồn tắm này được kiểm tra cao về chất lượng và mức giá phải chăng.

+ Bồn tắm Brother BDM-01

Là mẫu bồn tắm tốt được sinh sản tại Việt Nam, bồn tắm massage Brother BDM-01 là 1 trong những mẫu bồn tắm góc phải mua năm 2019 được người sử dụng bình tìm. Bồn được tích hợp cả hai khả năng sục nước và sục khí cộng một khi, đem đến bạn các giây khắc massage tối ưu nhất. Có mẫu mã hình tam giác, bồn thường được đặt ở góc phòng nhằm tận dụng tối đa thể tích thừa của phòng tắm. Di chuyển cộng ngoại hình sang trọng mang những đường nét cao nhã, độ sâu phù hợp bồn với kích thước 1300 x 1300 x 650 mm giúp bạn thoả thích nằm massage.

Bồn tắm massage Brother BDM-01 được sinh sản trên dây truyền kỹ thuật hiện đại mang chất liệu chính là nhựa Acrylic khiến vỏ bồn. Đây là chất liệu ko chỉ sở hữu sắc trắng bong khôi mà còn với độ bền cao bởi ko ngả màu và chống trầy xước, khá nhẹ nên dễ dàng chuyển di lắp đặt, khả năng chống chịu môi trường thấp, kháng hóa chất cao, cách nhiệt và phương pháp điện thấp, đảm bảo sở hữu người sử dụng.



có tính năng là 1 loại bồn tắm kết hợp massage, bồn tắm massage Brother BDM-01 được trang bị hầu hết sen vòi phụ kiện cho việc tắm massage như: vòi cấp nước, họng sục massage với hầu hết những mắt massage, sục khí, độ sâu bồn thích hợp cùng sở hữu bề mặt nhẵn mịn, gối đầu bằng cao su mềm mại giúp bạn hoàn toàn thoả thích và đảm bảo khi tận hưởng cuộc sống cảm giác thư thái trong bồn tắm. Bồn cũng gồm Chức năng massage tạo sóng bọt, chuyển đổi nước nóng-lạnh ăn nhập sở hữu khí hậu Việt Nam, dùng nước tuần hoàn giúp tiện tặn nước tuyệt đối, hệ thống sen tắm, vòi cấp nước, thoát nước được thiết kế tuyệt vời và kết hợp khi sử dụng.

+ Bồn tắm Brother BDM 06

Đây là 1 trong các nhãn hiệu bồn tắm lừng danh được sản xuất tại Việt Nam . Bồn tắm Brother BDM 06 được bề ngoài mang mẫu mã góc hiện đại sang trọng. Bồn tắm Brother BDM 06 được sử dụng chất liệu Acrylic sở hữu khả năng chịu chống trày xước, chống bám bẩn , ố vàng và dễ vệ sinh…Ngoài ra chất liệu này còn giúp bồn luôn sáng bóng , giúp bồn thêm sang trọng.

Bồn tắm massage Brother BDM-06 được tích hợp cả hai Chức năng sục nước và sục khí cùng một lúc, đem lại bạn các chốc lát hưởng thụ tuyệt vời nhất. Có bề ngoài hình tam giác, bồn thường được đặt ở góc phòng nhằm tận dụng tối đa không gian thừa của phòng tắm. Di chuyển cộng bề ngoài sang trọng với những đường nét tao nhã, độ sâu thích hợp bồn mang kích thước 1300x1300x650 mm giúp bạn thoả thích nằm massage.Bồn tắm massage Brother BDM-06 được sinh sản trên dây truyền công nghệ hiện đại mang chất liệu chính là nhựa Acylic khiến cho vỏ bồn. Đây là chất liệu không chỉ với sắc trắng bốp khôi mà còn với độ bền cao bởi không ngả màu và chống trầy xước, khá nhẹ nên dễ dàng chuyển di lắp đặt, Chức năng chống chịu môi trường rẻ, kháng hóa chất cao, phương pháp nhiệt và cách điện phải chăng, đảm bảo có người dùng.
có tính năng là 1 dòng bồn tắm phối hợp massage, bồn tắm massage Brother BDM-06 được thiết bị toàn bộ sen vòi phụ kiện cho việc tắm massage như: vòi cấp nước, họng sục massage với gần như những mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn, gối đầu bằng cao su mềm mại giúp bạn hoàn toàn vô tư và an toàn khi hưởng thụ cảm giác thanh thoả trong bồn tắm. Bồn với hệ thống bơm nước, massage tạo sóng bọt, chuyển đổi nước nóng-lạnh thích hợp sở hữu khí hậu Việt Nam, sử dụng nước tuần hoàn giúp tùng tiệm nước tuyệt đối, hệ thống sen tắm, vòi cấp nước, thoát nước được bề ngoài thông minh và hài hòa khi sử dụng.


+ Bồn tắm góc Amazon TP 8001

Bồn tắm góc Amazon TP 8001 là dạng bồn hình tam giác sở hữu kích thước: 1250*1250* 600mm, bồn tắm góc Amazon giúp bạn với thể tận dụng được các góc trống trong phòng tắm giúp tùng tiệm triệt để dung tích cho phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm góc Amazon TP-8001 sử dụng chất liệu chính là chất liệu galaxy ngọc trai sang trọng chống trầy xước và chống bám bẩn hay ố vàng giúp bạn ko bị mất quá rộng rãi thời kì để vệ sinh bồn. Với cùng kiểu dáng và kích thước như nhau thì Bồn tắm Amazon TP-8001 sở hữu rộng rãi màu khác nhau cho quý các bạn lựa chọn như: màu trắng, màu đen, màu xanh cốm, màu kem… Bồn tắm góc Amazon TP-8001 với chân đế làm bằng chất liệu inox luôn sáng bóng bền đẹp và ko bị oxy hóa theo thời gian.

ngoại giả bồn tắm Amazon còn gồm mẫu bồn tắm thường mang kích thước : 90x90 cm, 1m1 x 1m1, 1m25 x 1m25… như : Bồn amazon 7001, bồn tắm Amazon 7070…
Trên đây là những chiếc bồn tắm hàng hiệu, chất lượng , hi vọng quý người dùng sẽ với sự tuyển lựa thấp nhất , phù thống nhất cho khoảng trống phòng tắm của gia đình bạn.

Bếp Nam Anh là đại lý chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm bồn tắm hàng hiệu sở hữu tầm giá thấp nhất thị trường. Đến với Bếp Nam Anh quý quý khách sẽ được tham mưu sâu về sản phẩm để với sự lựa chọn phải chăng nhất. Khi tậu bồn tắm tại Bếp Nam Anh quý người dùng sẽ được hỗ trợ không phải trả tiền công điều tra , chuyên chở , lắp đặt tại nhà.

[ ĐỌC THÊM ]

Hoặc có thể làm phòng xông hơi tại nhà theo bí kíp của bếp nam anh
So sánh Các loại bồn tắm góc nhập khẩu và trong nước So sánh Các loại bồn tắm góc nhập khẩu và trong nước Reviewed by hưởng hào hoa on 10:04 AM Rating: 5

No comments:

Có thể bạn chưa biết

Powered by Blogger.